Phát động ủng hộ chương trình “Tập sách yêu thương”

Cập nhật: 07-09-2024 | 10:15:02

Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết chương trình “Tập sách yêu thương” đã được các cấp công đoàn trong tỉnh thực hiện trong nhiều năm qua đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ các cấp công đoàn, công nhân viên chức lao động, các tập thể, cá nhân... Qua đó, hàng chục ngàn học sinh con em công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được tập vở, dụng cụ học tập trước mỗi năm học mới.

Để tiếp nối hoạt động ý nghĩa trên, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục phát động chương trình ủng hộ “Quần áo đồng phục và đồ dùng học tập” trong năm học 2024-2025 đến từng công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn, các tập thể, cá nhân cũng như các doanh nghiệp sản xuất dụng cụ học tập, balô, túi xách, xe đạp... để hỗ trợ con em công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và con em đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Sơn La.

Thời gian tiếp nhận bắt đầu từ ngày 8-9 đến 11-9 tại Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương, đường D19, khu dân cư Việt - Sing, phường An Phú, TP.Thuận An.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=50
Quay lên trên