Phiên chợ đưa hàng Việt về Phước Hòa thành công tốt đẹp

Cập nhật: 23-09-2013 | 00:00:00

Từ ngày 20 đến 22-9, thực hiện Chương trình Xúc tiến thương mại (XTTM) và chương trình “Đưa hàng Việt về nông thôn”, Trung tâm XTTM & Thông tin kinh tế (TTKT) (Sở Công Thương Bình Dương), đã tổ chức phiên chợ (PC) “Hàng Việt về nông thôn” tại Trung tâm Văn hóa Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa (xã Phước Hòa, Phú Giáo). Tham dự bán hàng tại PC có 12 doanh nghiệp (DN) với 36 gian hàng.

Trong đêm khai mạc PC, đã có 30 hộ nghèo khó khăn của xã được nhận quà do các DN tham gia bán hàng tại PC đóng góp. Dù trời mưa gió, đã có hàng trăm lượt người đến mua sắm tại PC, nâng doanh thu các DN tại PC lên khoảng 300 triệu đồng. Được biết đây là PC thứ 9 trên tổng số 15 PC trong năm nay của Trung tâm XTTM&TTKT. Điểm mới của các PC năm nay là kéo dài 3 đêm theo yêu cầu của DN, thay vì 2 đêm như năm 2012. Đặc biệt, năm nay, trung tâm còn được chương trình XTTM Quốc gia hỗ trợ kinh phí để tổ chức thêm 3 PC đưa hàng Việt về nông thôn.

BẢO ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên