Phối hợp kiểm tra 44 cơ quan, đơn vị

Cập nhật: 02-03-2017 | 15:14:58

Trong quý III, quý IV, năm 2017, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Sở Thông tin - Truyền thông sẽ phối hợp kiểm tra tổng cộng 44 cơ quan, đơn vị. Nội dung kiểm tra về việc thực hiện công tác cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính và việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 vào hoạt động của các sở, ban, ngành.

Qua hoạt động kiểm tra sẽ đánh giá khách quan, toàn diện kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính trên các lĩnh vực quản lý của các sở, ban, ngành, địa phương. Từ đó có biện pháp để chỉ đạo nâng cao hiệu quả cải cách hành chính trong thời gian tiếp theo. Song song đó là hướng dẫn các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai công tác cải cách hành chính và xây dựng, áp dụng, duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008; kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót trong quá trình tổ chức thực hiện. Cùng với đó là biểu dương, nhân rộng những mô hình, sáng kiến, cách làm hay về cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên