Phòng chính trị bộ chỉ huy quân sự tỉnh: Đại hội Quân nhân nhiệm kỳ 2011-2013

Cập nhật: 12-10-2011 | 00:00:00

 Phòng Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh vừa tổ chức Đại hội Quân nhân nhiệm kỳ 2011-2013. Báo cáo cho biết, nhiệm kỳ qua, Hội đồng Quân nhân và quân nhân phòng thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, giữ vững nguyên tắc sinh hoạt, bảo đảm dân chủ về quân sự và chuyên môn; về chính trị, kinh tế và đời sống.  Hội đồng Quân nhân nhiệm kỳ 2011-2013 ra mắt và hứa hẹn

Phát huy dân chủ trong học tập, sinh hoạt và thực hiện nhiệm vụ được giao, nhiệm kỳ 2011-2013, phòng tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt dân chủ trên 3 mặt công tác, đề cao quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của quân nhân, xây dựng Đảng bộ phòng trong sạch, vững mạnh gắn với xây dựng cơ quan vững mạnh toàn diện, sẵn sàng nhận và hoàn thành thắng lợi chức năng, nhiệm vụ tham mưu, chỉ đạo thực hiện công tác Đảng, công tác chính trị của lực lượng vũ trang tỉnh.

TH.LIÊM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên