Phú Giáo: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát

Cập nhật: 30-12-2020 | 08:07:59

Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật trong Đảng năm 2020 (ảnh).

Lớp bồi dưỡng tập trung các nội dung về công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên; giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng; công tác kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức Đảng và đảng viên; kỷ luật Đảng, việc thi hành kỷ luật và thẩm quyền thi hành kỷ luật trong Đảng; đồng thời trao đổi, giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện tại cơ sở.

Qua lớp bồi dưỡng sẽ giúp cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát của các cấp ủy nắm chắc, nhận thức sâu sắc hơn về công tác kiểm tra, giám sát, nhất là về kỹ năng nghiệp vụ, quy trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng, trên cơ sở đó vận dụng hiệu quả vào thực tiễn.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=396
Quay lên trên