Phú Giáo: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 05 chuyên đề năm 2018

Cập nhật: 23-03-2018 | 08:10:02

Huyện ủy Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị chuyên đề năm 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức huyện được tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng, tư tưởng, đạo đức, phong cách công tác và những câu chuyện về Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt là về phong cách làm việc dân chủ, quần chúng, khoa học, nêu gương; phong cách lãnh đạo dân chủ, quyết đoán, sâu sát, khéo dùng người và trọng dụng người tài.

Sau hội nghị, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc sẽ chỉ đạo cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu các cơ quan, đơn vị căn cứ nội dung chuyên đề và chức năng, nhiệm vụ được giao, xây dựng kế hoạch cá nhân làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

TR.T.THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên