Phú Giáo: Trao thư cảm ơn các hộ gia đình đã giúp đỡ trong phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 09-08-2021 | 14:32:03

(BDO) Sáng 9-8, lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo đã đến thăm, tặng quà và trao thư cảm ơn cho các gia đình đã hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng công an hoàn thành nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.


Lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo thăm, tặng quà và cảm ơn các hộ gia đình đã giúp đỡ cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, huyện Phú Giáo đã thành lập 119 chốt kiểm soát dịch với 579 cán bộ chiến sĩ tham gia để kiểm soát phương tiện đi qua địa bàn huyện. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng công an huyện luôn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình từ các hộ dân trên địa bàn. 

Trong thời gian tới, Công an huyện Phú Giáo mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ có hiệu quả từ các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương và tầng lớp nhân dân để lực lượng công an tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh và đảm bảo an ninh trật tự.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên