Phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên): Trao quyết định chỉ định cấp ủy, cán bộ lãnh đạo phường

Cập nhật: 08-04-2014 | 00:00:00

 Ngày 7-4, phường Uyên Hưng tổ chức lễ trao Quyết định của Thị ủy Tân Uyên về việc chỉ định Ban chấp hành, Ban thường vụ và các chức danh cán bộ lãnh đạo phường.

Theo Quyết định của Thị ủy Tân Uyên, Ban chấp hành Đảng bộ phường Uyên Hưng được chỉ định có 15 đồng chí, Ban thường vụ 5 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Sướng, Thị ủy viên được chỉ định giữ chức Bí thư - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Trần Như Mỹ và Nguyễn Thành Lý giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy phường.

Phát biểu tại lễ trao quyết định, ông Nguyễn Phú Sơn, Trưởng ban Dân vận Thị ủy Tân Uyên lưu ý Đảng bộ phường Uyên Hưng nghiên cứu, xem xét sửa đổi bổ sung Quy chế hoạt động cho phù hợp với chính quyền đô thị; Đảng bộ phân công trách nhiệm của từng thành viên trong Ban chấp hành, Ban thường vụ; xây dựng, sửa đổi bổ sung các nghị quyết năm 2014 phù hợp với nhiệm vụ của phường; tập trung xây dựng hệ thống chính trị phường Uyên Hưng đạt trong sạch vững mạnh năm 2014 và những năm tiếp theo.

THÙY DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên