Quân khu 7: Tổng kết công tác tuyển quân năm 2017

Cập nhật: 26-05-2017 | 17:21:03

(BDO) Ngày 26-5, Bộ Tư lệnh quân khu 7 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2017 được thực hiện nghiêm túc, đúng quy trình, góp phần hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với 16.500 thanh niên nhập ngũ; trong đó có 643 đảng viên nhập ngũ đạt 3,9%; 179 thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan Đảng, Nhà nước; 603 thanh niên là con em cán bộ.

Cùng với 9 tỉnh, thành trên địa bàn Quân khu 7, tỉnh Bình Dương đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, tiếp tục quán triệt tuyên truyền, vận động, giáo dục ý thức nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ tổ quốc sâu rộng trong nhân dân đã bảo đảm tuyển chọn 1.600 thanh niên nhập ngũ hoàn thành 100% chỉ tiêu và đạt chất lượng; trong đó có 64 đảng viên, đạt tỷ lệ 4%; 56 thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức; 26% thanh niên có học vấn trung cấp, cao đẳng, đại học và 61% thanh niên đạt sức khỏe loại 1 và 2.

Trung tướng Võ Minh Lương, Tư lệnh Quân khu 7 đã phát biểu ghi nhận sự tích cực, trách nhiệm, nhất là công tác tuyển quân được cả hệ thống chính trị và toàn lực lượng quân sự các địa phương vào cuộc chung tay thực hiện. Trung tướng yêu cầu các địa phương tập trung chấn chỉnh, rút kinh nghiệm những hạn chế, thiếu sót trong quá trình thực hiện trong năm 2018, đảm bảo các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đồn bộ, thống nhất năm đúng luật định, đảm bảo công khai, dân chủ và hoàn thành chỉ tiêu, thanh niên nhập ngũ nâng cao về chất lượng.

THANH LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên