Ra mắt mô hình “Tuyến hẻm thân thiện vì môi trường”

Cập nhật: 05-05-2023 | 09:35:14

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức ra mắt mô hình “Tuyến hẻm thân thiện vì môi trường” tại hẻm 137, đường Lý Thường Kiệt, khu phố 8, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một. Mô hình nhằm mục đích giúp người dân xây dựng những thói quen tốt và có những hành vi, ứng xử đẹp thể hiện được nét đẹp văn hóa, nếp sống văn minh đô thị.

Phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đang thực hiện tốt đề án nâng cao chất lượng cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” năm 2023 và thực hiện tốt các mô hình “Tổ tự quản bảo vệ môi trường”, “Khu phố không rác”; mô hình “Chợ giảm túi nylon” tại khu vực chợ Thủ Dầu Một; “Chợ dân sinh không rác thải nhựa”. Từ đó, đẩy mạnh phong trào toàn dân hưởng ứng tích cực cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, góp phần chung tay xây dựng “thành phố không rác” giai đoạn 2023-2025.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên