Sở Thông tin và Truyền thông triển khai nhiệm vụ năm 2014

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-1, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2013 và đề ra nhiệm vụ, giải pháp năm 2014. Tham dự có Cục trưởng Cục công tác phía Nam, Bộ TT&TT Nguyễn Đình Tạo, Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Nguyễn Văn Thư và ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại hội nghị, các đơn vị đã tham gia thảo luận đóng góp các ý kiến về nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014 như: Triển khai thực hiện quy hoạch phát triển báo chí trên địa bàn tỉnh 2015, quy hoạch hạ tầng kỹ thuật viễn thông thụ động trên địa bàn tỉnh, tổ chức tiếp nhận và giải quyết các hồ sơ đăng ký về báo chí, xuất bản theo quy định của pháp luật, nâng cao trách nhiệm trong việc đọc kiểm tra các ấn phẩm lưu chiểu, tổ chức các hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại, tuyên truyền...

Hội nghị đã khen thưởng hơn 20 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động ngành. Tại hội nghị, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, Sở TT & TT đã ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần VNG về triển khai phần mềm giám sát trực tuyến hoạt động của đại lý Internet (ảnh).

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=262
Quay lên trên