Tổng giám đốc công ty Mapletree Việt Nam: Thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 23-01-2014 | 00:00:00

Chiều qua (22-1), Tổng Giám đốc Công ty Mapletree Việt Nam Alexandre Ee đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc. Theo đó, ông Alexandre Ee đánh giá cao sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là Ban Quản lý khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC, đã hỗ trợ giúp Mapletree sớm đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Công ty Mapletree Việt Nam Alexandre Ee, đồng chí Mai Thế Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, nhấn mạnh Bình Dương xem sự phát triển của doanh nghiệp chính là sự phát triển của tỉnh. Do đó, lãnh đạo tỉnh xác định luôn đồng hành, cộng đồng trách nhiệm với doanh nghiệp, quan tâm tháo gỡ những vướng mắc của các doanh nghiệp.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên