Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm khối huyện, thị, thành phố

Cập nhật: 29-07-2013 | 00:00:00

Tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin (VHTT) phường Phú Cường (TP. Thủ Dầu Một), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh vừa tổ chức sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2013 của khối huyện, thị, thành phố.

Trong 6 tháng đầu năm 2013, các phòng VHTT huyện, thị, thành phố đã phục vụ tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là tuyên truyền về biển đảo, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… Công tác tuyên truyền, cổ động trực quan được xem là nhiệm vụ trọng tâm đã được các đơn vị quan tâm thực hiện kịp thời, phù hợp với từng sự kiện chính trị và sát với tình hình thực tế. Công tác quản lý Nhà nước cũng được tăng cường, thường xuyên kiểm tra, kịp thời chấn chỉnh các hoạt động trái với quy định của các cơ sở kinh doanh dịch vụ VHTT và truyền thông.

Theo ông Đào Hữu Gia, Cụm phó Khối huyện, thị, thành phố, Trưởng phòng VHTT TP.Thủ Dầu Một, để phát huy kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm, ngành VHTT các huyện, thị, thành phố sẽ tiếp tục phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2013, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ KT-XH của địa phương trong năm 2013…

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên