Tân Uyên: Đẩy mạnh việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW

Cập nhật: 17-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Theo báo cáo của Huyện ủy Tân Uyên (Bình Dương), qua 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đã có 60/60 cơ sở Đảng thực hiện tiến hành rà soát, điều chỉnh, bổ sung chuẩn mực đạo đức, nguyên tắc ứng xử của địa phương. Các cơ sở Đảng còn tổ chức cho cán bộ, đảng viên đăng ký làm theo các chuẩn mực đạo đức đã được cấp ủy ban hành và gửi bản đăng ký làm theo của cá nhân cho chi bộ theo dõi nhận xét, đánh giá hàng tháng. Các buổi họp định kỳ của các cơ sở Đảng và chi bộ thường xuyên sinh hoạt chuyên đề và kể mẫu chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được thực hiện ngày càng tốt hơn thu hút sự quan tâm, tham gia tích cực của cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Ban Dân vận Huyện ủy còn phối hợp với Ủy ban MTTQ, các đoàn thể huyện và cấp ủy các xã, thị trấn tổ chức được 664 đợt quán triệt, học tập Chỉ thị 03-CT/TW và chuyên đề 1 năm 2012 cho hơn 72.000 lượt đoàn viên, hội viên. Tuyên truyền trên Đài truyền thanh huyện 16 bài viết, nói về tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; phát sóng 18 tin về tình hình triển khai chỉ thị, chuyên đề học tập và việc tổ chức hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở các xã, thị trấn…

Kim Vân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=224
Quay lên trên