Tân Uyên: Đưa vào sử dụng 33 công trình đường giao thông nông thôn - chỉnh trang đô thị

Cập nhật: 07-01-2014 | 00:00:00

Năm 2013, UBND huyện Tân Uyên đã thực hiện được 33 công trình (CT) và đưa vào nghiệm thu sử dụng, giảm 2 CT giao thông nông thôn (GTNT) do điều chỉnh danh mục GTNT xã Tân Thành, với tổng chiều dài 33.774m, trong đó có 28 CT GTNT, với chiều dài 30.274m, tổng vốn đầu tư 19,56 tỷ đồng; 5 CT chỉnh trang đô thị (CTĐT) với chiều dài 3.500m, tổng vốn đầu tư trên 9 tỷ đồng. Nhìn chung các CT GTNT- CTĐT đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, lưu thông của người dân, góp phần phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng của địa phương.

Theo danh mục kế hoạch làm đường GTNT - CTĐT năm 2014, toàn huyện có 23 CT với tổng chiều dài trên 19.246m, tổng vốn 4 tỷ đồng. Để thực hiện đạt kế hoạch này, các ngành chức năng tăng cường công tác vận động, giải thích để nhân dân hiểu rõ lợi ích của phong trào và tầm quan trọng của việc xây dựng các CT GTNT - CTĐT, đồng thời thực hiện tốt hơn nữa quy chế dân chủ, công khai tài chính trong việc thu - chi thực hiện CT, tích cực vận động nhân dân đóng góp tiền của, đất đai, cây trồng dọc theo CT để việc thực hiện CT đúng tiến độ và kế hoạch đề ra.

TẤN PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=250
Quay lên trên