Tân Uyên: Tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các kết luận, nghị quyết hội nghị lần thứ 6 BCHTW khóa XI

Cập nhật: 20-03-2013 | 00:00:00

Ngày 19-3, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Uyên đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt các kết luận, Nghị quyết hội nghị lần thứ 6 BCH Trung ương khóa XI cho gần 400 đồng chí là đảng viên, cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.

Dự hội nghị, các đại biểu được học tập, quán triệt một số nội dung của Nghị quyết hội nghị lần thứ 6 BCH Trung ương khóa XI như: Kết luận về tình hình kinh tế - xã hội, thu chi tài chính, ngân sách Nhà nước năm 2012 và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, thu chi tài chính, ngân sách Nhà nước năm 2013; Nghị quyết về chương trình đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới của Đảng; chính sách về tiếp tục sắp xếp, đổi mới và nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp Nhà nước; chương trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế...

Hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ đảng viên, cán bộ, công chức huyện nắm bắt và thực hiện tốt các chương trình, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong thời gian tới.

Đ.DUY - M.HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=309
Quay lên trên