Tặng bằng khen nhiều cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc thực hiện Đề án 06

Cập nhật: 06-10-2023 | 16:59:13

(BDO) Ngày 6-10, Công an (CA) tỉnh tổ chức Hội nghị Tổng kết chiến dịch “60 ngày” thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử (ĐDĐT) cho công dân đủ điều kiện gắn với triển khai Nghị quyết 50/NQ-CP ngày 8-4-2023 của Chính phủ trên địa bàn tỉnh. 

Để triển khai thực hiện thành công Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia (Đề án 06), CA tỉnh được Bộ Công an giao nhiệm vụ duy trì nguồn dữ liệu dân cư luôn “đúng, đủ, sạch, sống” và đảm bảo 100% người dân trong độ tuổi đủ điều kiện được cấp căn cước công dân (CCCD). 




Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc CA tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Đề án 06 của tỉnh

Báo cáo tại hội nghị cho biết, đến nay, CA tỉnh đã hoàn thành việc cấp CCCD cho người dân và tích hợp tài khoản ĐDĐT mức 2 cho trên 1,3 triệu tài khoản, đạt tỷ lệ hơn 111% so với chỉ tiêu Bộ Công an giao.

Cụ thể, tính đến ngày 22-5, Bình Dương đã hoàn thành việc thu nhận hồ sơ cấp CCCD gắn chíp cho 100% công dân trên địa bàn toàn tỉnh. Hiện 9/9 đơn vị CA cấp huyện, 91/91 đơn vị CA cấp xã hoàn thành chỉ tiêu, vượt tiến độ trước 39 ngày so với thời gian cam kết với lãnh đạo Bộ Công an và vượt 70 ngày so với chỉ tiêu Bộ Công an giao. 

Nhằm ghi nhận về những công sức đóng góp của các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong chiến dịch “60 ngày” thu nhận, kích hoạt tài khoản ĐDĐT cho công dân, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 65 bằng khen cho cá nhân và tập thể.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4549
Quay lên trên