Tăng cường công tác tuyên truyền, quản lý y tế trên địa bàn tỉnh

Cập nhật: 19-09-2013 | 00:00:00
Thực hiện chỉ đạo của Bộ Y tế, UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế vừa có công văn gửi các đơn vị trực thuộc, ban ngành nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, quản lý y tế trên địa bàn tỉnh. Theo đó, các đơn vị triển khai các nội dung: Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan thông tin, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh chủ động đưa thông tin rõ ràng, chính xác, trung thực bao gồm mặt tích cực và tiêu cực nhằm phản ánh khách quan các hoạt động của ngành y tế; nêu những tấm gương điển hình để động viên, khích lệ tinh thần phục vụ người bệnh của cán bộ ngành y tế. Phối hợp các đơn vị liên quan, tham mưu với lãnh đạo địa phương đầu tư, nâng cấp cơ sở y tế; bảo đảm tối thiểu đáp ứng yêu cầu chuyên môn của ngành y tế.

Ngoài ra, giao Thanh tra Sở Y tế phối hợp các đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát hoạt động của các cơ sở y tế, các quy trình chuyên môn trong khám chữa bệnh, phòng chống dịch bệnh, y tế dự phòng, an toàn thực phẩm, bảo hiểm y tế và các hoạt động liên doanh, liên kết, xã hội hóa y tế…

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên