Tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 30-05-2022 | 11:38:31

(BDO) Nhân Tháng Công nhân (tháng 5) năm 2022, Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (KCN VSIP) trao tặng 985 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn KCN VSIP trao quà của UBND tỉnh cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, trong sáng 30-5, Công đoàn KCN VSIP đã tổ chức trao tặng 136 suất quà, còn lại 849 suất quà sẽ được cán bộ Công đoàn KCN VSIP đến tận công ty trao tặng cho đoàn viên công đoàn và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 


Đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tham gia buổi tặng quà.

Đây là những phần quà nằm trong tổng số 5.000 suất quà mà Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đề xuất và đã được UBND tỉnh chấp thuận, mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt, để hỗ trợ gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn mang thai, nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi; bản thân hoặc người thân trong gia đình bị bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp, bị tai nạn lao động, thường xuyên ốm đau, tử vong do dịch bệnh Covid - 19; bản thân là thu nhập chính trong gia đình đang trực tiếp nuôi dưỡng cha mẹ/vợ/chồng/con không có thu nhập; đang ở nhà trọ, nhà thuê...

Tin, ảnh: Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên