Tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho công nhân

Cập nhật: 17-06-2023 | 09:43:32

Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH May mặc Premier Global Việt Nam (Khu công nghiệp Đồng An) vừa tổ chức khai mạc hội thao năm 2023 chào mừng Đại hội Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương. Hội thao thu hút 220 vận động viên là cán bộ công nhân viên của công ty tham gia tranh tài ở các môn gồm bóng đá mini nam - nữ, nhảy dây, kéo co và nhảy bao bố.

Những trận thi đấu sẽ được CĐCS công ty tổ chức vào các ngày chủ nhật hàng tuần và dự kiến sẽ tổng kết, trao giải vào ngày 2-7. Đây là một trong số rất nhiều hoạt động chăm lo được CĐCS công ty tổ chức từ đầu năm đến nay nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người lao động. Đồng thời, các hoạt động cũng nhằm chào mừng thành công của Đại hội CĐCS, tiến tới Đại hội Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6-2023.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên