Thanh niên công nhân xa quê được tổ chức lễ cưới miễn phí

Cập nhật: 16-10-2022 | 14:24:00

(BDO) Sáng 16-10, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức Lễ cưới tập thể “Văn minh - tiết kiệm” miễn phí cho 4 đôi thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

 Nghi thức lễ cưới cho các cặp đôi

Thực hiện lễ cưới, ban tổ chức chương trình hỗ trợ trang phục, trang điểm, chụp hình, ảnh cưới, nhẫn cưới, thiệp cưới, công tác tổ chức, hội trường, âm thanh, ánh sáng, tiệc cưới… Đây là hoạt động được trung tâm tổ chức định kỳ hàng năm để hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc...

  Ban tổ chức lễ cưới trao thư cảm nhà hảo tâm, doanh nghiệp

 Các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trao quà chúc mừng các cặp đôi công nhân

Tại chương trình, ban tổ chức trao tặng thư cảm ơn các đơn vị, nhà hảo tâm, doanh nghiệp đã đồng hành hỗ trợ lễ cưới. Bên cạnh đó, trước khi diễn ra lễ cưới, đại diện lãnh đạo trung tâm và 4 đôi thanh niên công nhân đã đến dâng hương tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và Tượng đài anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên (TX.Bến Cát).

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên