Thể thao

Sự xuất sắc của 3 cô gái vàng là Đinh Thị Như Quỳnh, Bùi Thị Quỳnh và Bùi Thị Huệ đã mang về tấm huy chương vàng (HCV) thứ 2 cho đội tuyển xe đạp nữ Bình Dương hiện đang thi đấu tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

(BDO) Ngày 10-12 được xem là ngày bùng nổ huy chương của đoàn thể thao Bình Dương (TTBD) khi vào cuối ngày

(BDO) Sau khi xe đạp mang về tấm huy chương vàng (HCV) thứ 3 cho đoàn Thể thao Bình Dương (TTBD) vào buổi sáng.

Sáng 10-12, tin vui đến với đoàn thể thao Bình Dương khi cô gái vàng Đinh Thị Như Quỳnh về đích đầu tiên, mang về tấm huy chương vàng thứ 3 cho đội nhà.

Argentina và Croatia sẽ chạm trán nhau ở bán kết World Cup 2022 sau khi hai đội vượt qua vòng tứ kết bằng những loạt sút luân lưu may rủi.

Huấn luyện viên đội tuyển Argentina cho biết trước và sau mỗi buổi tập, đội đều luyện sút 11m nhưng ông hy vọng Argentina không phải giành quyền đi tiếp trước Hà Lan theo cách này.

Tính đến trưa 9-12, đoàn thể thao Bình Dương đã giành được thêm 7 HCĐ tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2022.

Để có được vinh quang, đạt được những tấm huy chương danh giá, các vận động viên phải trải qua quá trình rèn luyện khổ cực.

Còn 1 tuần nữa, U21 Becamex Bình Dương sẽ bước vào tranh tài tại vòng chung kết U21 Quốc gia 2022.

Maroc đã trở thành quốc gia Arab đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup và là đội bóng châu Phi đầu tiên làm được điều này sau Ghana ở World Cup 2010.

Hỗ trợ toàn bộ kinh phí di chuyển, trang phục, bóng thi đấu và hỗ trợ một phần kinh phí ăn ở cho các đội bóng sinh viên.

Không chỉ thường xuyên thăm hỏi, động viên các đội tuyển thể thao Bình Dương đang tham dự Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, lãnh đạo, huấn luyện viên của đoàn Bình Dương...

Quay lên trên