Thể thao

Sau mùa giải vô cùng ấn tượng cùng Real Madrid, tiền đạo người Pháp Karim Benzema vượt qua các ứng viên khác để giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2022

AFC bày tỏ tin tưởng rằng với cơ sở hạ tầng hiện có đạt đẳng cấp thế giới, Qatar sẽ tổ chức một kỳ Asian Cup thành công, xứng đáng với uy tín và tầm vóc của "một viên ngọc quý" ở khu vực châu Á.

Nhờ cú đúp của Mason Mount cùng sự xuất sắc của thủ thành Kepa, Chelsea hạ Aston Villa 2-0 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh hôm 16-10.

Tiền đạo Washington Brandao đá phản lưới, khiến HAGL thua 1-2 khi tiếp SLNA chiều 14-10, nâng chuỗi không thắng lên con số 7 tại V-League 2022.

Sau chiến thắng trước Đà Nẵng, Becamex Bình Dương (B.BD) gần như đã có thể tạm “kê cao gối ngủ” với mục tiêu trụ hạng thành công.

Sau khi hoàn thành tốt các bài kiểm tra bắt buộc do Liên đoàn Thể thao dưới nước (TTDN) Bình Dương tổ chức, 27 học viên trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một đã đạt chứng nhận phổ cập bơi cấp độ 1.

Cần tới 34 lần dứt điểm, Man Utd hạ Omonia 1-0 ở những phút cuối nhờ công của Scott McTominay, tại lượt bốn bảng E Europa League tối 13-10.

Napoli, Bayern Munich và Club Brugge đã trở thành ba cái tên tiếp theo sau Manchester City và Real Madrid vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

Manchester City đã trở thành đội bóng đầu tiên giành quyền dự vòng 1/8 Champions League sau khi có kết quả hòa 0-0 vừa đủ trước Copenhagen trên đất Đan Mạch.

Sau hơn 1 năm thành lập, Liên đoàn Taekwondo Bình Dương đang có được những bước tiến mạnh mẽ cả về chuyên môn cũng như hình thức hoạt động.

Từng mất thời gian nghỉ hẳn 2 tuần để chữa trị dứt điểm chấn thương gặp phải sau trận thua HAGL, tưởng chừng Tiến Linh sẽ mất nhiều thời gian để trở lại.

Theo Chủ tịch Joan Laporta, Barca sẽ tôn vinh huyền thoại Lionel Messi bằng cách dựng tượng bên ngoài sân Camp Nou.

Quay lên trên