Thể thao

Tín hiệu vui từ Bùi Vĩ Hào

(BDO) Ghi được 3 bàn thắng trong chuỗi giao hữu FIFA Days tháng 10 cho đội tuyển (ĐT) Việt Nam và để lại dấu ấn khi được HLV Kim Sang-sik tin dùng

Hai trung vệ cùng ghi bàn giúp Arsenal thắng chủ nhà West Ham 2-1, để trở lại Top 4 Ngoại hạng Anh sau vòng 35 hôm 1/5.

(BDO) Sáng 30-4, tại bến sông Bạch Đằng, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra môn thi đấu đua thuyền nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022.

(BDO) Trưa 30-4, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cái tên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Những gương mặt tốt nhất ở thời điểm hiện tại đều góp mặt.

(BDO) Để thua TP.Hồ Chí Minh 1-3 trong trận chung kết, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đã giành hạng nhì giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần thứ 1 năm 2022.

Các tổ chức, cá nhân sản xuất thú nhồi bông Sao la - linh vật SEA Games 31 nhái; sử dụng trái phép logo SEA Games 31 gắn trên các sản phẩm hàng hóa là hành vi vi phạm thương hiệu và sẽ bị xử lý.

Tối 28-4, Đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) đã làm lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 tại Trung tâm Huấn luyện Quốc gia Hà Nội.

Tổng số vé mời được phát hành là 12.000 vé (tương đương 70% số ghế trên Sân vận động Thống Nhất); phát vé mời tại 3 địa điểm gồm Cổng A1, Cổng số 7 và Cổng số 8.

Hai bàn trong hai phút giúp Liverpool thắng Villarreal 2-0 ở lượt đi bán kết Champions League trên sân Anfield tối 27/4.

Sau 3 trận đấu đầu tiên tại giải bóng chuyền các đội mạnh phía Nam lần 1 năm 2022, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng Bình Dương đang có được 3 chiến thắng liên tiếp và gần như đã nắm chắc chiếc vé vào chơi vòng bán kết của giải.

Sau 5 ngày thi đấu, môn bóng chuyền nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI-2022 đã khép lại với ngôi đầu bảng thuộc về các đơn vị mạnh như Cao su Dầu Tiếng hay TX.Tân Uyên.

Karim Benzema lập cú đúp cho Real, nhưng chủ nhà Man City giành chiến thắng sát nút 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League tối 26/4.

Trước bán kết lượt đi gặp Real, Raheem Sterling đặt mục tiêu xô đổ kỷ lục của Wayne Rooney để trở thành cầu thủ Anh ghi bàn nhiều nhất tại Champions League.

Quay lên trên