U23 Việt Nam chốt danh sách 25 cầu thủ trước thềm SEA Games 31

Cập nhật: 30-04-2022 | 13:27:38

(BDO) Trưa 30-4, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách rút gọn 25 cái tên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Những gương mặt tốt nhất ở thời điểm hiện tại đều góp mặt.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm SEA Games 31. Ảnh: VFF.

Theo đó, 3 cái tên trên 23 tuổi gồm: Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức gần như chắc suất, những gương mặt nổi bật như Thanh Bình, Hoàng Anh, Mạnh Dũng, Việt Anh hay Văn Xuân đều có tên trong danh sách 25 cầu thủ này. Đặc biệt, tiền vệ mới chỉ 17 tuổi của Hoàng Anh Gia Lai là Nguyễn Đức Việt cũng đã được ông Park tiếp tục đặt niềm tin.

Danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho giai đoạn cuối cùng trước khi bước vào những trận đấu quan trọng tại SEA Games 31.

Trong khi đó, 5 cầu thủ không có tên gồm: Đoàn Anh Việt, Nguyễn Văn Việt, Đặng Văn Tới, Trần Bảo Toàn và tiền đạo trẻ của Becamex Bình Dương là Bùi Vĩ Hào sẽ tiếp tục ở lại Hà Nội để tập luyện. Đây là những gương mặt được giữ lại nhằm phòng trường hợp trong đội có ca dương tính với Covid-19 sẽ kịp thời thay thế, bổ sung. 

Theo quy chế sửa đổi ở môn bóng đá nam, các đội tuyển U23 được đăng ký tối đa 20 cầu thủ và có thể thay thế 15 người trong trường hợp nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, những thành viên bị thay thế không được trở lại đội tuyển trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi khỏi Covid-19.

Tối nay (30-4), U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên TP.Việt Trì, Phú Thọ để bước vào giai đoạn tập huấn cuối cùng trước thềm SEA Games 31. Theo quy định của điều lệ, tại cuộc họp kỹ thuật ngày 5-5 tới đây, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách chính thức của U23 Việt Nam gồm 20 cầu thủ và 1 thủ môn dự phòng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên