Thổ Nhĩ Kỳ bắt nghi can đầu sỏ vụ đánh bom đẫm máu

Cập nhật: 17-05-2013 | 00:00:00

  Hiện trường vụ đánh bom. Ngày 17-5, Thị trưởng thành phố Hatay thuộc Đông Nam Thổ Nhĩ Kỳ, ông Celalettin Lekesiz cho biết nước này đã bắt giữ một trong những nghi can đầu sỏ trong vụ đánh bom xe kép ở thị trấn Reyhanli gần biên giới Syria, làm ít nhất 51 người thiệt mạng.

Trong bài phát biểu trên truyền hình, ông Lekesiz nói: "Chúng tôi đã bắt một trong những tên đầu sỏ gây ra vụ đánh bom trên vào lúc 22 giờ 40 phút đêm 16-5. Hiện vẫn còn hai nghi can chính khác".

Theo AFP, nghi can này đã mua các phương tiện được dùng trong các vụ đánh bom trên, đã bị bắt khi đang tìm cách vượt biên sang Syria cùng hai tòng phạm.

Trước đó, Phó Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Besir Atalay ngày 12-5 cho biết tổng cộng có 9 nghi can đã bị bắt do dính líu tới hai vụ đánh bom trên.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=285
Quay lên trên