Thông qua lần 1 đề án xây dựng khu vực phòng thủ

Cập nhật: 25-05-2016 | 13:31:20

Ban nội dung biên soạn đề án Khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2021 vừa thông qua đề án lần thứ nhất. Thượng tá Nguyễn Hoàng Minh, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng, Phó ban Thường trực Ban nội dung chủ trì hội nghị.

Qua thời gian khẩn trương, nghiêm túc tiến hành khảo sát nắm chắc tình hình cụ thể về phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; hệ thống đường sá, công trình phục vụ phát triển kinh tế, quốc phòng an ninh, an sinh xã hội, mật độ dân cư, các chính sách, kế hoạch quy hoạch phát triển của từng khu vực, từng địa phương… đồng thời có sự so sánh và đánh giá, đến nay đề án Khu vực phòng thủ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2016-2021 đã hoàn thành đúng tiến độ quy định. Tại hội nghị, các đại biểu tiếp tục có những ý kiến thiết thực, làm rõ một số vấn đề trên từng ngành, từng lĩnh vực để trên cơ sở đó, Ban nội dung biên soạn đề án tiếp tục có những chỉnh lý bổ sung, chuẩn bị cho các bước tiếp theo thông qua đề án.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên