Triển lãm công nghiệp và sản xuất Việt Nam 2017 tại Bình Dương:

Thu hút hơn 10.000 khách tham quan

Cập nhật: 10-06-2017 | 18:12:12

Theo Công ty TNHH Tổ chức sự kiện OMG (đơn vị phối hợp tổ chức triển lãm), qua 3 ngày (7 đến 9-6) diễn ra Triển lãm công nghiệp  và  sản  xuất Việt  Nam 2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, đã có hơn 3.500 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tổ chức cho cán bộ, nhân viên đến tham quan trực tiếp và hơn 1.000 lượt khách tham quan đăng ký online. Tổng lượt khách tham quan triển lãm hơn 10.000 khách.

Tại  triển  lãm,  các  doanh nghiệp đã ký kết nhiều hợp đồng với đối tác trong việc cung ứng, chuyển giao công nghệ… các sản phẩm về máy móc, công cụ, công nghệ in ấn 3D… Ông Hồ Sỹ Ngọc, Phó Giám đốc Công ty TNHH Nam Weldcom (đơn vị cung cấp máy móc hàn cắt và gia công kim loại tự động) cho biết tham gia triển lãm, công ty giới thiệu các công nghệ mới trong sản xuất tự động và có hơn 250 đơn hàng đã được ký kết cung cấp thiết bị sản xuất. Ngoài ra, các máy móc trưng bày tại triển lãm cũng được nhiều doanh nghiệp tham quan đặt mua.

HOÀNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên