Tích cực triển khai tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông

Cập nhật: 10-03-2014 | 00:00:00

Hai tháng đầu năm 2014, Ban An toàn giao thông (ATGT) các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã tích cực xây dựng kế hoạch triển khai tuyên truyền pháp luật ATGT năm 2014. Bên cạnh đó là chủ động phối hợp với các đơn vị, các cơ quan truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh với nhiều hình thức đa dạng, phong phú.

Ban ATGT tỉnh đã phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường thời lượng tin, bài tuyên truyền hoạt động bảo đảm trật tự ATGT. Trong đó, tập trung tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự ATGT và phê phán các hành vi vi phạm thường gặp, như: điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng có uống rượu, bia; chở quá số người quy định; không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy...

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=223
Quay lên trên