Tiếp sức cho con công nhân có hoàn cảnh khó khăn đến trường

Cập nhật: 30-08-2022 | 14:31:33

(BDO) Ngày 30-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Dương phối hợp với Quỹ tấm lòng vàng của Báo Lao động đã tổ chức trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho con công nhân lao động hoàn cảnh khó khăn hoặc có cha, mẹ tử vong do dịch bệnh Covid-19.


Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân trao học bổng cho các em học sinh.


Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các em học sinh.

Theo đó, 120 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tài trợ và một phần quà Tết Trung thu, 10 cuốn vở tập viết do LĐLĐ tỉnh vận động từ các đơn vị đã trao tặng cho các em học sinh là con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. 


Thượng tá Phạm Đình Hành, Phó Giám đốc Viettel Bình Dương trao học bổng cho các em học sinh


Các em học sinh là con công nhân tham dự chương trình trao tặng học bổng.

Bà Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết việc huy động các nguồn lực nhằm chăm lo cho con của đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là những trường hợp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 là một trong những hoạt động được các cấp Công đoàn trong tỉnh ưu tiên thực hiện. LĐLĐ tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động  trao học bổng “Tiếp sức đến trường”,  “Chắp cánh ước mơ”...  chăm lo cho con công nhân lao động; vận động các cấp công đoàn, các doanh nghiệp ủng hộ chương trình "Tập sách yêu thương" trao tặng xe đạp, tập vở và các dụng cụ học tập khác cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp năm học mới.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên