Kết quả tìm kiếm cho "Ánh trăng"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 88

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Từ Văn Phước: Dũng cảm, mưu lược trong từng trận đánh 

Cập Nhật 30-07-2012

Ngay từ nhỏ, Từ Văn Phước đã nổi tiếng là người tinh thông võ nghệ nhờ được chân truyền từ cha. Không chỉ giỏi võ, cậu bé Phước đã sớm bộc lộ tính cách gan dạ và trí tuệ vượt trội hơn nhiều so với chúng bạn cùng lứa, nhất là sự hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ người thân cô thế yếu. Lợi dụng những lần tham gia đánh trận giả cùng đám bạn trẻ chăn trâu trên đồng để bí mật làm nhiệm vụ giao liên, tiếp tế cho các đồng chí du kích cũng là người cùng làng đang ẩn nấp ở bìa rừng Cò My. Nhờ sự mưu trí và dũng cảm mà cậu bé Phước đã che giấu, bảo vệ an toàn một đồng chí bộ đội trinh sát bị thương ngoài ruộng gò sau một trận đột kích bất thành vào bót địch ở gần ngã tư chùa Thầy Thỏ bấy giờ.

Xây dựng tượng đài Anh hùng N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên 

Cập Nhật 25-07-2012

Sáng 25-7, tỉnh Đắc Nông đã tổ chức lễ đặt đá xây dựng Tượng đài Anh hùng N’Trang Lơng và các dân tộc Tây Nguyên tại đồi Đắk Nur, phường Nghĩa Đức, thị xã Gia Nghĩa. Nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, lãnh đạo các tỉnh Tây Nguyên, đại diện các dòng họ N’Trang Lơng và hơn 200 người dân đến dự lễ.

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Song: 3 lần thoát chết trước họng súng kẻ thù 

Cập Nhật 21-07-2012

Về huyện Bến Cát và Dầu Tiếng hỏi thăm anh hùng Nguyễn Văn Song rất nhiều người biết, mặc dù ông đã mất từ năm 2005. Bà con tự hào nói đó là ông “10 viên 9 thằng” . Tôi hỏi, “10 viên 9 thằng” là sao? Là “dũng sĩ diệt Tây” chứ sao. Thời kháng chiến, nếu anh hùng Song có trong tay 10 viên đạn thì y chang 9 thằng quân xâm lược phải đi đời...

Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, liệt sĩ Lê Văn Mầm: Người chiến sĩ cách mạng kiên cường 

Cập Nhật 09-07-2012

Từ UBND phường Tân Đông Hiệp đi ngược về hướng chùa Nam Bình thuộc khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An là đến nhà ông Lê Văn Sách, em trai của liệt sĩ Lê Văn Mầm. Căn nhà đơn sơ nhưng nổi bật giữa gian nhà là tấm di ảnh của liệt sĩ với gương mặt sáng ngời được đặt trang nghiêm trên bàn thờ tổ như nhắc thế hệ con cháu khắc ghi công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Cô gái Việt gây chấn động làng thời trang Anh 

Cập Nhật 19-11-2011

Lần đầu tiên, một show thời trang quốc tế diễn ra trên cây cầu biểu tượng nước Anh tháng 10 vừa qua, và GĐ công ty tổ chức là Jessica Minh Anh – một cô gái Việt Nam. Jessica còn đang ấp ủ một show thời trang sử dụng tới… trực thăng.

Tố Loan, Nguyệt Anh, Thúy Trang đăng quang Sao Mai 2011 

Cập Nhật 05-09-2011

Trải qua hơn 2 giờ tranh tài căng thẳng, ngôi quán quân của Sao Mai 2011 đã thuộc về 3 nữ thí sinh ở 3 thể loại Tố Loan (Thính phòng), Nguyệt Anh (Dân gian) và Nhạc nhẹ (Thúy Trang).

Jessica Minh Anh tổ chức diễn thời trang tại London 

Cập Nhật 17-08-2011

 Jessica Minh Anh và Paul Costelloe. Người mẫu và doanh nhân trẻ người Việt Nam Jessica Minh Anh, giám đốc công ty tổ chức các chương trình thời trang cao cấp ở London J Model Management, sẽ tổ chức một chương trình biểu diễn thời trang trên cầu tháp London nổi tiếng vào ngày 19/10 tới.

Tiểu đoàn 28 Đặc công, Sư đoàn 7 (1967-1974): Xứng danh Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân 

Cập Nhật 06-08-2011

Với cách đánh truyền thống của bộ đội đặc công: Chân đất, mình trần, hóa trang bằng pin đèn trộn lá cây rừng vẽ lên toàn thân người chiến sĩ, ban đêm bí mật hành quân luồn sâu, ém sát các mục tiêu quan trọng nằm sâu trong sào huyệt đồn bót, kho tàng trận địa của địch... đến giờ G đồng loạt nổ súng, dùng thủ pháo và hỏa lực B40 - B41 đánh úp bất ngờ. Chiến công vang dội, nhưng phần lớn anh em hy sinh đều mất xác. Thế nên trước giờ nổ súng, đơn vị đã bí mật đào sẵn huyệt mộ để tìm được xác anh em thì chôn ngay, vì mục tiêu của đặc công là “Chiến thắng mà không để lại dấu vết”.

Huyền Trang “trắng” trong bộ ảnh mới 

Cập Nhật 04-08-2011

Trước khi lên đường tham gia Best Model of The World ở Bulgaria xinh đẹp cùng Ngọc Tình, Huyền Trang đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh mới để gửi tặng những người hâm mộ thân thương tại quê nhà!

Quay lên trên