Kết quả tìm kiếm cho "ám chỉ"

Kết quả 11 - 20 trong khoảng 17

Bác sĩ Nguyễn Văn Thấm, Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh: Gia đình hạnh phúc, ấm no, đất nước mới phát triển bền vững... 

Cập Nhật 20-12-2016

Công tác dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) là yếu tố cơ bản để nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người, từng gia đình và toàn xã hội.

Tag: DS-KHHGĐ

Ông Obama ám chỉ ông Putin đích thân chỉ đạo can thiệp bầu cử Mỹ 

Cập Nhật 17-12-2016

Theo Reuters, ngày 16-12, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã tuyên bố ám chỉ Tổng thống Nga Vladimir Putin đích thân chỉ đạo các vụ tấn công mạng để đánh cắp thư điện tử của Đảng Dân chủ

Tag: Ông Obama,ám chỉ,ông Putin,đích thân,chỉ đạo,can thiệp,bầu cử Mỹ

Miền Bắc ấm dần, rét chỉ xuất hiện về đêm và sáng 

Cập Nhật 14-01-2013

 Ngày hôm nay (14-1), khối khí lạnh tiếp tục suy yếu, trong khi khối khí khô từ Thượng Lào liên tục thổi sang nên ở các tỉnh Bắc Bộ nền nhiệt độ tăng lên ngưỡng 17-20 độ C, trời tiếp tục ấm áp với nắng nhẹ gián đoạn và độ ẩm giữ ở mức trung bình, rét chỉ còn xuất hiện về đêm và sáng sớm.

Ấm áp nghĩa tình đồng chí, đồng đội 

Cập Nhật 09-01-2013

 Khí trời se lạnh nhưng trong lòng mỗi người tham dự buổi họp mặt đều cảm thấy ấm lòng. Những cái gật đầu chào, cái bắt tay sao mà bồi hồi, xúc động đến thế. Những câu chuyện họ trao cho nhau là tình hình sức khỏe thế nào, có tham gia công tác địa phương không… và thường kết thúc bằng những hồi ức về một thời hào hùng, “nằm gai nếm mật”… ở chiến trường, những đòn tấn công hiểm ác với kẻ thù trong những trận càn.   Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung thăm hỏi cán bộ cao cấp quân đội nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh tại buổi họp mặt đầu xuân ngày 8-1-2013

Kỷ luật bác sĩ vụ siêu âm song thai, đẻ ra chỉ một 

Cập Nhật 05-08-2012

Ngày 4-8, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức đã có quyết định về hình thức kỷ luật đối với bác sĩ Vũ Thị Thu trong vụ việc siêu âm song thai đẻ ra chỉ một.

Đọc thu âm - không chỉ là việc làm thêm 

Cập Nhật 13-07-2010

Hè về, sinh viên (SV) các trường đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) bắt đầu đổ xô đi làm thêm. Trong muôn vàn những công việc như: làm gia sư, phục vụ các đám tiệc, tiếp thị sản phẩm... thì hiện nay vừa xuất hiện một công việc mới, đó là: đọc thu âm làm sách nói cho người khiếm thị. Đây là một dự án nhân đạo của Trung tâm Tin học vì người mù Sao Mai (TT Sao Mai) thuộc Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM.

Hàn Quốc ám chỉ Triều Tiên dính đến vụ tàu chìm 

Cập Nhật 05-05-2010

Tổng thống Hàn Quốc hôm qua cho biết ông đã hạ lệnh mở cuộc điều tra quốc tế về việc tàu hải quân nước này bị chìm, bởi linh tính mách bảo ông rằng vụ này có liên quan đến Triều Tiên.

Quay lên trên