Kết quả tìm kiếm cho "áo xanh"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 48

Đậm màu áo xanh 

Cập Nhật 22-03-2014

 Tập trung tuyên truyền, vận động

Áo xanh tình nguyện trước nhà Đại tướng 

Cập Nhật 08-10-2013

Trời xẩm tối, khi dòng người hướng về căn nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp để viếng bác đã thưa bớt, hàng chục tình nguyện viên vẫn kiên trì bám tay nhau ghép thành “hàng rào sống” dọc vỉa hè đường Hoàng Diệu để phân luồng.

Màu áo xanh dưới mái trường 

Cập Nhật 09-12-2011

Vào ngày thứ sáu hàng tuần, nếu đến bất kỳ ngôi trường cấp 3 nào sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp của màu áo xanh tràn ngập cả sân trường. Và đến nay 100% đoàn viên thanh niên (ĐVTN) khối THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và trường trung cấp đã tự hào khi mặc áo Đoàn.  

Hạnh phúc khi được khoác trên mình màu xanh áo lính 

Cập Nhật 23-03-2011

Họ là những người đã nỗ lực phấn đấu để thi đậu vào các trường quân đội và đang trưởng thành trên tất cả các mặt công tác. Họ đang là hiện thân cụ thể nhất của sự tiếp nối và phát huy truyền thống quê hương Bình Dương anh hùng. Dù ở những cương vị công tác khác nhau, nhưng ở họ đều có nhiều hoài bão, ước mơ, ra sức thi đua rèn đức, luyện tài và hơn cả là họ đang hạnh phúc khi được khoác trên mình màu xanh áo lính.

Màu áo xanh thanh niên đang hòa vào cuộc sống 

Cập Nhật 12-06-2010

Khi tiếng ve gọi hè vang lên cũng là lúc một năm học kết thúc. Trong năm học 2009-2010 vừa qua, trên các nẻo đường ở huyện Thuận An, người dân có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô cậu học trò trong chiếc áo xanh thanh niên Việt Nam. Những hình ảnh đó đã và đang mang lại nét mới, gợi nhớ một thời tuổi trẻ nhiệt huyết, năng động...

Quay lên trên