Kết quả tìm kiếm cho "ôm cua"

Kết quả 91 - 100 trong khoảng 103

Báo Pháp: Con trai cả của Kim Jong-Il sợ bị ám sát 

Cập Nhật 01-02-2012

  Kim Jong-Nam (ngoài cùng bên phải) trong một bức ảnh chụp với gia đình. Tờ Le Figaro số ra ngày 31/1 đăng bài viết "Jong-nam, người khuấy động triều đại nhà Kim," mô tả tình trạng người con cả của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Il, với nhận định ông này nay đang lo bị ám sát vì phê phán sự tàn bạo của những người thân.

Tết no đủ, ấm cúng của người trồng cao su tiểu điền 

Cập Nhật 31-01-2012

Năm vừa qua, cao su (CS) vẫn là loại cây trồng chủ lực trong lĩnh vực nông nghiệp của tỉnh Bình Dương. Cây CS đã đem lại nguồn thu nhập cao và đã mang lại một cái tết no đủ, ấm cúng cho người trồng CS tiểu điền. Khi những vườn CS bắt đầu rụng lá cũng là lúc những hộ trồng CS tiểu điền trên địa bàn tỉnh bắt đầu ngưng khai thác và chuẩn bị đón tết. Năm qua, giá mủ CS vẫn đứng ở mức cao nên nhiều người trồng CS tiểu điền tiếp tục có thêm một cái tết sung túc.

Hội Chữ thập đỏ phường Dĩ An (TX.Dĩ An): Mái ấm của những cảnh đời cơ nhỡ 

Cập Nhật 13-10-2011

Hiếm có nơi nào người nghèo, những cảnh đời cơ nhỡ được quan tâm chăm sóc chu đáo như Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Dĩ An (TX.Dĩ An). Ở đó, họ được cung cấp suất ăn tình thương, được hỗ trợ vốn phát triển kinh tế, được khám chữa bệnh miễn phí...

Mái ấm của đôi vợ chồng thọ nhất Việt Nam 

Cập Nhật 15-09-2011

Dù đôi mắt đã mù hẳn, song hễ ngồi vào bàn ăn mà chưa thấy vợ, ông cụ 110 tuổi cứ luôn miệng gọi: "Bà đi đâu rồi bà ơi, đi đâu mà lâu thế?", rồi ông chờ mãi đến khi con cháu dìu bà đến ngồi bên cạnh mới chịu ăn cơm.

Cố vấn của tổng thống Afghanistan bị ám sát 

Cập Nhật 18-07-2011

Một cố vấn cao cấp của Tổng thống Afghanistan Hamid Karzai hôm qua bị ám sát ở thủ đô Kabul trong một vụ tấn công của các phiến quân.

Đỉnh cao của anh là… mái ấm gia đình 

Cập Nhật 08-03-2011

Nhân ngày 8-3, anh có đôi điều tâm sự cùng vợ yêu. Mong em hãy xem những lời nói từ nơi sâu thẳm nhất trong trái tim người đàn ông của đời em như một món quà anh tặng em nhân ngày trọng đại này của tất cả chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Thường người đời vẫn cho rằng đàn ông thất bại nếu để mất sự nghiệp. Nhưng anh nghĩ mất sự nghiệp chỉ là chuyện không may. Để mất gia đình mới là sự thất bại lớn nhất của người đàn ông.

Mái ấm của những trẻ thơ bất hạnh 

Cập Nhật 27-12-2010

Vào những ngày cuối tháng 12, chúng tôi trở lại thăm Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, nơi đang che chở cho trên 300 trẻ thơ bất hạnh, không gia đình. Còn hơn 1 tháng nữa mới đến tết nhưng nàng xuân đang hiện diện nơi đây, vì chúng tôi cảm nhận một không khí vui tươi, đầm ấm đang lan tỏa khắp mái ấm này. Các thành viên trung tâm ai nấy đều tất bật chuẩn bị dọn về nhà mới. Mảnh đất phía sau trung tâm trông như bãi đất hoang, vậy mà mới mấy tháng không đến đây, nay nơi này đã sừng sững mọc lên 2 dãy nhà ở khang trang, sạch đẹp gồm 28 phòng, có sức chứa khoảng 300 em trên diện tích 7.000m2. Kể từ đây các em sẽ có nơi ở ấm cúng, sạch sẽ, một không gian sinh hoạt tương đối tiện nghi và thoải mái. Một cuộc sống mới, một tương lai mới đã mở ra với tất cả các em ở mái nhà chung này.

Mái ấm của Nhân Tâm 

Cập Nhật 13-10-2010

Nhìn cháu bé kháu khỉnh, xinh xắn nằm ngủ yên bình trong khăn ấm với khuôn mặt như thiên thần, ai cũng xuýt xoa. Bé đâu biết rằng nếu mọi người không kịp phát hiện, ủ ấm, chăm sóc và đưa bé vào bệnh viện cấp cứu thì bé sẽ không tồn tại lâu hơn trên cõi đời chỉ sau vài tiếng đồng hồ...

Trung tâm Giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An: Mái ấm của những hoàn cảnh đặc biệt 

Cập Nhật 31-08-2010

  Phần thưởng cho những em đạt thành tích xuất sắcTrung tâm (TT) Giáo dục trẻ khuyết tật (KT) Thuận An từ lâu luôn là nơi dang rộng vòng tay đón những người KT. Tính đến nay cũng hơn 100 năm phục vụ, biết bao thế hệ các sơ, các mẹ, các chị đã cống hiến cả tuổi thanh xuân của mình trong công tác chăm sóc và giáo dục các em. Sự yêu thương và tận tụy đó đã đưa những con người kém may mắn ấy vượt qua số phận để bước vào đời và trở thành những con người có ích cho xã hội.

Quay lên trên