Kết quả tìm kiếm cho "Đất nền"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 49

Chỉ 3,1tr/m2 - Cơ hội sở hữu đất nền trung tâm TP mới Bình Dương. Chỉ có tại BĐS MyLand, hạ tầng hoàn thiện, TP hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Cập Nhật 26-06-2013

Chỉ 3,1tr/m2 - Cơ hội sở hữu đất nền trung tâm TP mới Bình Dương. Chỉ có tại BĐS MyLand, hạ tầng hoàn thiện, TP hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. T.toán linh hoạt, ký HĐ trực tiếp với chủ đầu tư. LH: 0918.466611 - ĐC: 109 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, HCM (có xe xem dự án).

Đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thảo “Nền móng và giải pháp địa kỹ thuật xây dựng trên nền đất yếu” 

Cập Nhật 07-06-2013

Theo tiến sĩ Nguyễn Kế Tường, Trưởng khoa Xây dựng Đại học Thủ Dầu Một, việc trường tổ chức hội thảo quy mô lớn như trên nhằm mang lại giá trị lợi ích kinh tế lớn cho đất nước, đặc biệt là trong ngành địa kỹ thuật xây dựng. Bởi không chỉ đồng bằng sông Cửu Long mà nhiều nơi trên địa bàn tỉnh Bình Dương cùng các vùng phụ cận, kỹ thuật xây dựng trên nền đất yếu của Việt Nam còn rất thiếu và yếu.

Đất nền sổ đỏ “hâm nóng” thị trường 

Cập Nhật 13-09-2012

Ghi nhận tình hình thị trường bất động sản (BĐS) trong 2 tuần qua tại Bình Dương cho thấy, sản phẩm đất nền có những chuyển biến mạnh mẽ vì được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Trong đó, khu vực được quan tâm nhiều nhất vẫn là trung tâm Thành phố mới Bình Dương và khu đô thị Mỹ Phước. Theo nhận định từ các chuyên gia trong giới, đây là nhu cầu tất yếu của thị trường vì sản phẩm đất nền thuộc dạng dễ đầu tư và an toàn.

Đưa CNTT thành nền tảng quan trọng cho hiện đại hóa đất nước 

Cập Nhật 27-06-2012

Ngày 26-6 tại Hà Nội, Diễn đàn cấp cao công nghệ thông tin - truyền thông (CNTT-TT) Việt Nam đã khai mạc tại Hà Nội. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia về CNTT đã dự và phát biểu tại Diễn đàn.

Phân khúc đất nền vùng ven Sài Gòn hút khách 

Cập Nhật 31-05-2012

Thời gian gần đây, trong khi giao dịch nhà đất chưa lấy lại được phong độ thì giới đầu tư đã nhanh chóng chuyển hướng sang những dự án có mức giá “mềm”, khả năng sinh lợi cao tại các vùng ven Sài Gòn như Bình Dương, Long An, Đồng Nai...

Nhà thiếu nhi tỉnh thắp nến hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất 

Cập Nhật 30-03-2012

(BDO) Tối 31-3, Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương sẽ tổ chức thắp nến hưởng ứng chương trình Giờ Trái đất năm 2012.

Tòa án nhân dân tối cao nên có hướng dẫn các tranh chấp liên quan về đất đai 

Cập Nhật 21-03-2012

Đợt tiếp xúc cử tri vừa qua, cử tri tỉnh phản ánh việc tính thời hiệu giải quyết các vụ án không có văn bản hướng dẫn thống nhất, nhất là các tranh chấp về đất đai, có nơi áp dụng thời hiệu khởi kiện là 2 năm kể từ khi phát sinh tranh chấp, có nơi cho rằng tranh chấp quyền sử dụng đất không áp dụng thời hiệu, trong khi Điều 159 Bộ luật Tố tụng dân sự năm 2005 quy định thời hiệu khởi kiện là 2 năm kể từ ngày quyền, lợi ích hợp pháp bị xâm phạm, không loại trừ các tranh chấp liên quan đến đất đai. Vì thế, cử tri đề nghị Tòa án nhân dân tối cao (TANDTC) nên có hướng dẫn cụ thể.

Việt Nam đạt tiêu chí đầu của nền kinh tế thị trường 

Cập Nhật 27-02-2010

Thương vụ Việt Nam tại Liên minh châu Âu (EU) và Bỉ cho biết trung tuần tháng 2 vừa qua, EU đã thông qua báo cáo đánh giá công nhận quy chế kinh tế thị trường đối với Việt Nam.

Quay lên trên