Kết quả tìm kiếm cho "Đấu sớm"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 91

Đấu sớm vòng 9 V-League: Cuộc chiến ở 2 đỉnh bảng xếp hạng 

Cập Nhật 22-03-2014

   An Giang (phải) sẽ dốc hết sức để có điểm trong trận tiếp Đà Nẵng

Mong con sớm vượt qua nỗi đau 

Cập Nhật 31-10-2013

Con trai về nhà hơi men nồng nặc. Ba nghĩ là đã có chuyện gì đó nghiêm trọng xảy ra nên con mới uống say như thế. 18 tuổi, con chưa bao giờ uống bia hay rượu. Con bước lảo đảo vào phòng riêng rồi đóng chặt cửa. Biết là chẳng thể hỏi chuyện con trong tình trạng như vậy, ba dằn lòng đợi đến ngày mai.

Làm việc với huyện Dầu Tiếng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Huyện sớm quy hoạch thêm các cụm công nghiệp 

Cập Nhật 26-10-2013

Sáng qua (25-10), Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo các sở, ngành đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH), quốc phòng - an ninh (QP-AN) của huyện trong thời gian qua và những định hướng trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Dầu Tiếng đã có nhiều ý kiến phân tích về những kết quả đạt được cũng như hạn chế của huyện thời gian qua. Trong đó, tập trung vào các lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, thu chi ngân sách, xây dựng nông thôn mới, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, phát triển công nghiệp, dịch vụ…

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Dầu Tiếng sớm quy hoạch thêm các cụm công nghiệp 

Cập Nhật 25-10-2013

(BDO) Sáng 25-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Dầu Tiếng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), quốc phòng – an ninh (QPAN).

Phó Giám đốc Biwase Lê Văn Gòn: Đấu nối nước thải sinh hoạt sớm sẽ được nhiều ưu đãi 

Cập Nhật 12-08-2013

Đến nay công tác lắp đặt đường ống thu gom, xử lý nước thải thuộc dự án Cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương đã cơ bản hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động. Quy chế đấu nối nước thải từ hộ gia đình, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp (DN) vào hệ thống thu gom chung đã được UBND tỉnh ban hành với nhiều ưu đãi có thời hạn. Phóng viên Báo Bình Dương đã có cuộc trao đổi xung quanh vấn đề này với ông Lê Văn Gòn, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), đơn vị được giao trực tiếp thực hiện công tác này.

Juventus chính đăng quang sớm 3 vòng đấu 

Cập Nhật 06-05-2013

Bàn thắng duy nhất của Vidal đã giúp Juve vượt qua Palermo với tỷ số 1 – 0 qua đó giành Scudetto sớm 3 vòng

Bayern Munich đăng quang vô địch sớm 6 vòng đấu 

Cập Nhật 07-04-2013

Hơn đội đứng thứ 2 Dortmund 20 điểm khi giải còn 6 vòng, Bayern chính thức trở thành nhà tân vô địch

Đầu năm chợ sớm hoạt động, giá hàng hóa tăng cao 

Cập Nhật 12-02-2013

Bộ Tài chính đã có báo cáo nhanh về tình hình giá cả thị trường 3 ngày Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013 (ngày 29, Mùng 1 và Mùng 2 Tết).

Quay lên trên