Juventus chính đăng quang sớm 3 vòng đấu

Cập nhật: 06-05-2013 | 00:00:00

Bàn thắng duy nhất của Vidal đã giúp Juve vượt qua Palermo với tỷ số 1 – 0 qua đó giành Scudetto sớm 3 vòng

Với 3 điểm có được sau trận thắng tối thiểu này, Juventus có được 83 điểm sau 35 trận đã đấu và hơn Napoli 14 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Như vậy, Juventus đã chính thức giành Scudetto bất chấp kết quả trận Napoli – Inter Milan (đá muộn).

  Vidal giơ cao biểu tượng Scudetto mà Juventus cho rằng họ đã có 31 lần giành đượcĐây là lần thứ 29 Juventus lên ngôi vô địch Serie A, nếu tính thêm 2 chức vô địch họ bị tước do Calciopoli thì số lần đăng quang của Juve là 31.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Conte và các học trò lên ngôi cao nhất tại Serie A. Mục tiêu hiện tại của họ không chỉ là vô địch mà còn muốn phá kỷ lục về điểm số tại giải đấu cao nhất Italia với 91 điểm của Juve-Capello mùa 2005-2006. Juve hiện đang có 83 điểm. Nếu thắng cả 3 vòng còn lại, họ sẽ giành 92 điểm, vừa đủ đạt mục tiêu. Mọi thứ trong tầm tay họ, khi các đối thủ còn lại là Cagliari, Sampdoria và Atalanta đều yếu hơn hẳn.

Trở lại với những diễn biến chính của trận đấu, trong khoảng 20 phút đầu tiên, đội chủ nhà kiểm soát bóng đến  gần 70% và tạo ra khá nhiều cơ hội. Tuy vậy,những cú dứt điểm cuối cùng của các cầu thủ Juve vẫn thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Phút 28, Mirko Vucinic thoát xuống khéo léo và có cơ hội đối mặt với thủ môn Stefano Sorentino nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Montenegro là quá hiền và không chiến thắng được thủ thành 34 tuổi của đội khách.

Hiệp 1 qua đi mà không có bàn thắng nào được ghi, một phần do điểm yếu cố hữu của Juventus trong 2 mùa giải vừa qua là không có chân sút đẳng cấp.

Khó khăn còn đến với Juve trong hiệp 2 khi Palermo chơi tốt lên và nếu gặp may mắn thì Micoli đã có thể mở tỷ số cho đội khách. Song may mắn đã đứng về phía Juve khi Palermo lại tự làm khó mình khi hậu vệ Massimo Donati của họ phạm lỗi với Vucinic trong vòng cấm ở phút 58 và từ chấm 11m, Arturo Vidal đã mở tỷ số cho Juventus.

Diễn biến đáng chú ý trong những phút còn lại chỉ là pha xử lý non kém của Pogba khi anh có hành động không đẹp “phun mưa” vào đối thủ và buộc phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thắng trận này, Juventus chính thức bảo vệ thành công Scudetto, xin chúc mừng chức vô địch hoàn toàn xứng đáng cho Lão bà.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên