Giải bóng đá mini Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương: Đội Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.TDM vô địch

Cập nhật: 06-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Sau 2 ngày tranh tài, giải bóng đá mini Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về đội bóng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.TDM.

 Một pha tranh bóng tại giải Trong trận chung kết, các cầu thủ đội Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.TDM đã xuất sắc đánh bại các cầu thủ đội Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy huyện Tân Uyên với tỉ số 3-0 để đoạt cúp vô địch. Ở trận tranh hạng ba, đội bóng Phòng 2 vượt qua đội Phòng 1 (Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy) với tỉ số đậm đà 7-1 để giành HCĐ.

Giải năm nay quy tụ 8 đội bóng tham gia (ngoài 4 đội trên còn có các đội Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Bến Cát, TX.Thuận An, TX.Dĩ An và 1 đơn vị Phòng nghiệp vụ của Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy).

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=450
Quay lên trên