Kết quả tìm kiếm cho "Đề án Đào"

Kết quả 71 - 80 trong khoảng 95

Bắt đối tượng giả danh công an để lừa đảo 

Cập Nhật 02-06-2014

(BDO) Ngày 2-6, Công an TX. Dĩ An đã tạm giữ Trần Phúc Hùng (23 tuổi, ngụ TX. Dĩ An) để điều tra, làm rõ hành vi giả danh công an để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Phú Giáo: Tập huấn thực hiện đề án “Tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam” 

Cập Nhật 27-05-2014

Qua lớp tập huấn đã giúp cho thành viên Ban quản lý đề án các cấp nắm vững các kiến thức cơ bản trong việc đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình, phòng chống các tệ nạn xã hội và các biểu hiện suy thoái trong các mối quan hệ gia đình. Đồng thời nâng cao kỹ năng trong hoạt động tuyên truyền của các thành viên đối với các tầng lớp nhân dân trong việc giữ gìn, phát huy các giá trị đạo đức tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Thị xã Thuận An: Gần 300 cán bộ chủ chốt học tập chuyên đề tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2014 

Cập Nhật 18-04-2014

 Hôm qua (17-4), TX.Thuận An đã tổ chức hội nghị triển khai học tập, quán triệt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”. Tham dự hội nghịcógần 300 cán bộchủchốt, cán bộtrung cao, các ban, ngành, đoàn thể, các chi, Đảng bộtại 10 xã, phường trên địa bàn thịxã.

Thị ủy Dĩ An: Triển khai việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 

Cập Nhật 14-04-2014

Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho hơn 350 cán bộ đảng viên trong Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã; trưởng, phó các phòng, ban ngành, MTTQ và các đoàn thể; Ban Thường vụ Đảng ủy các phường; bí thư, phó bí thư Đảng ủy, chi ủy cơ sở…

Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn": Đã “đơm hoa kết trái” 

Cập Nhật 01-10-2013

   Nghề sửa chữa điện gia dụng được nhiều thanh niên nông thôn lựa chọn

Triển khai đề án nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe 

Cập Nhật 06-08-2013

Các cơ sở đào tạo cấp GPLX, sát hạch lái xe đã triển khai đề án nâng cao chất lượng đào tạo, sát hạch, cấp GPLX góp phần giảm thiểu TNGT và ùn tắc giao thông, đưa các chương trình như bộ lý thuyết 450 câu hỏi, trang bị lại phương tiện, hình tập lái phối hợp với quy định mới để đào tạo từ 1-7- 2013 đáp ứng yêu cầu mới về đào tạo, sát hạch, cấp GPLX.

Sơ kết 3 năm thực hiện đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn: Trên 1 triệu lao động nông thôn được hỗ trợ đào tạo nghề 

Cập Nhật 18-07-2013

* Bình Dương: Sau 3 năm thực hiện đề án có 4.159 lao động nông thôn được đào tạo nghề

Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn: Hơn 1 triệu lao động nông thôn được hỗ trợ dạy nghề 

Cập Nhật 17-07-2013

(BDO) Ngày 17-7, Ban chỉ đạo Trung ương thực hiện Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Trưởng ban chỉ đạo đã chủ trì hội nghị.

Hội nghị toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện đề án Đào tạo nghề cho lao động nông thôn 

Cập Nhật 17-07-2013

Sáng nay (17-7), Ban Chỉ đạo Trung ương thực hiện quyết định số 1956 của Thủ tướng Chính phủ đã tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện đề án Đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn: Tạo thêm cơ hội việc làm cho người lao động 

Cập Nhật 11-03-2013

Thời gian qua, chính sách đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) được xã hội quan tâm, hưởng ứng. Qua đó, nhiều thành phần lao động lâu nay chỉ bám ruộng đồng hoặc những người chưa có việc làm ổn định đã hăng hái tham gia các khóa học và đây chính là cơ hội để người lao động (NLĐ) rèn luyện kỹ năng, trang bị cho mình một ngành nghề thực thụ xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn.

Quay lên trên