Kết quả tìm kiếm cho "ĐT741"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 39

Công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước -Tân Vạn: Nhanh chóng giải quyết những tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng 

Cập Nhật 05-01-2012

Sáng qua (4-1), UBND tỉnh đã tổ chức cuộc họp nhằm giải quyết các vướng mắc, tồn đọng trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng công trình đường ĐT741 và đường Mỹ Phước - Tân Vạn.

Thi công đường đt741 không thiết kế cống thoát nước: Hàng chục nhà dân bị ngập nước 

Cập Nhật 20-04-2011

Cơn mưa lớn kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ tối 18 đến rạng sáng 19-4 đã gây ngập úng hàng chục nhà dân ven đường ĐT741, đoạn thuộc địa bàn phường Định Hòa (TX.TDM) và 3 xã Tân Định, Hòa Lợi, Chánh Phú Hòa (Bến Cát).

Kiểm tra tiến độ thi công đường ĐT741 giai đoạn 2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: “Đền bù, giải tỏa phải tạo điều kiện thuận lợi cho dân, đồng thời cũng kiên quyết xử lý các trường hợp cố ý không chấp hành” 

Cập Nhật 05-04-2011

Ngày 4-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có chuyến kiểm tra tiến độ thi công đường ĐT741 giai đoạn 2 có chiều dài 21km từ ngã tư Sở Sao (TX.TDM) đến Cổng Xanh (Phú Giáo). Theo kế hoạch công trình đã hoàn thành vào cuối năm 2010. Đa số hộ đã chấp hành giải tỏa, đền bù, tạo điều kiện tốt cho đơn vị thi công, bên cạnh đó vẫn còn 52 hộ chưa chịu nhận tiền đền bù do chưa thống nhất về giá, sự chênh lệch diện tích giữa thực tế và QSDĐ, khiến công trình còn nhiều chỗ dở dang, không thi công được.

Đường ĐT741: Những nguyên nhân làm kéo dài thời gian thi công! 

Cập Nhật 13-12-2010

Đường ĐT741 nối TX.TDM với huyện Phú Giáo, kéo dài qua địa phận tỉnh Bình Phước được thi công theo hình thức BOT (xây dựng - khai thác - chuyển giao) do Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng VRG thuộc Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam làm chủ đầu tư theo II giai đoạn. Chủ đầu tư đã có tờ trình UBND tỉnh xin tăng 50% giá thu phí, nhưng ở cả hai giai đoạn đều “cơ bản chưa hoàn thiện” vì nhiều lý do, đã hình thành nên câu chuyện dài về việc kéo dài thời gian thi công công trình này.

Nhà dân ngập vì đường ĐT741 không có hệ thống thoát nước! 

Cập Nhật 09-12-2010

Dự án nâng cấp đường ĐT741, tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố Bình Dương tương lai sắp hoàn thành, nhưng nhiều đoạn không có cống thoát nước! Dân chưa kịp vui vì đường được nâng cấp thì lại thêm nỗi lo mưa lớn nước tràn vào nhà gây ngập úng, có nơi ngập sâu cả mét nước, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt.

Làm việc với chủ đầu tư dự án đường ĐT741, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Một công trình không thể có 2 chủ đầu tư... 

Cập Nhật 03-11-2010

Hôm qua (2-11), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng VRG - Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, chủ đầu tư dự án đường ĐT741 để nghe báo cáo tình hình đầu tư, nâng cấp mở rộng (giai đoạn 2) tuyến đường này. Sau khi nghe các ngành hữu quan phân tích, đề xuất các phương án, Phó Chủ tịch Lê Thanh Cung kết luận việc tăng giá thu phí là hợp lý nhưng phải được HĐND cho phép, còn mở thêm trạm thu phí là không hợp lòng dân và không đúng quy định pháp luật. Đối với các trường hợp chưa bàn giao mặt bằng, các huyện, thị có liên quan rà soát, xem xét cụ thể từng trường hợp và kiên quyết xử lý đúng luật khi đã thực hiện đầy đủ các quy định, riêng với các trường hợp khó khăn cần xem xét hỗ trợ di dời; Sở Tài chính xem xét giai đoạn 2 của dự án nếu phù hợp thì đề xuất miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp cho chủ đầu tư; đường BOT mà không có hệ thống đèn chiếu sáng là thiếu sót của chủ đầu tư nên phải bổ sung vì một công trình không thể có 2 chủ đầu tư.

Người dân hai bên đường ĐT741 khổ vì bụi! 

Cập Nhật 19-05-2010

Những ngày này, các hộ dân sống hai bên đường ĐT741 như bị ngạt thở bởi cái nóng cộng với bụi đá do con đường ĐT741 đang được thi công nâng cấp. Không phải một hai ngày, mà hết ngày này sang ngày khác, người dân nơi đây đang gồng mình chịu đựng ô nhiễm! Để ngăn bớt bụi, nhiều người đã mua bạt về quây kín ngôi nhà nhưng chẳng ăn thua...

Đưa vào sử dụng công trình đường ĐT741 - Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 

Cập Nhật 04-05-2010

UBND xã Hòa Lợi (Bến Cát) vừa tổ chức Lễ khánh thành đưa vào sử dụng công trình đường ĐT741 - giáp ranh Khu công nghiệp Mỹ Phước 3. Đường ĐT741, xã Hòa Lợi được xây dựng với quy mô đường cấp IV, với tổng chiều dài 630m, bề mặt đường rộng 7m. Với tổng kinh phí đầu tư 812 triệu đồng. Do Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Cầu đường Trương Hoàng Long trúng thầu thi công trong thời gian 45 ngày. Công trình đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của địa phương và đi lại của người dân trong vùng.

Thi công đường ĐT741: Đất san lấp của dân đang bị phù phép! 

Cập Nhật 30-11-2009

Những chiếc xe ben đang chở chiếc cần cuốc móc sỏi đỏ của một hộ dân đem đi nơi khácHàng ngàn m3 đất san lấp của các hộ dân tại ấp Phú Hòa và Phú Nghị, xã Hòa Lợi (Bến Cát) do dân bỏ tiền ra san lấp mặt bằng đường ĐT741 đang bị các đội thi công đảm nhận nâng cấp con đường này ngang nhiên phối hợp với các chủ xe tải ben ở đây kéo đi bán. Người dân ấm ức vì tài sản của mình mất đi còn chính quyền phớt lờ những việc làm này của đội thi công.

Quay lên trên