Kết quả tìm kiếm cho "Điều kỳ diệu"

Kết quả 131 - 140 trong khoảng 198

Bước đột phá diệu kỳ của thương hiệu Việt 

Cập Nhật 15-10-2014

Đặt chân vào ngành công nghiệp nước giải khát từ năm 2000, khi các thương hiệu quốc tế đã có một vị thế vững chắc ở thị trường Việt Nam, đến nay Tân Hiệp Phát đã có bước tiến dài với những đột phá và sự phát triển vượt bậc.

Tag: THP,20 năm,thương hiệu,Việt

Để tránh mù lòa bởi bệnh Glôcôm: Cần kiểm tra mắt định kỳ để phát hiện, điều trị kịp thời 

Cập Nhật 09-10-2014

Bệnh glôcôm còn gọi là bệnh cườm nước hay bệnh tăng nhãn áp. Bệnh glôcôm là nguyên nhân gây mù lòa đứng thứ hai trên thế giới.

Tag: glôcôm,cườm nước

Những điều kỳ thú về chùa Long Sơn 

Cập Nhật 17-09-2014

Chùa Long Sơn tọa lạc tại ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, được thiền sư Linh Đức khai sơn vào năm 1865 là ngôi chùa có bề dày lịch sử.

Điều kiện đăng ký tạm trú 

Cập Nhật 26-08-2014

Tôi từ tỉnh khác đến TP.TDM thuê nhà trọ và xin việc làm đến nay đã được 2 tháng, mấy người cùng nhà trọ bảo phải đi đăng ký tạm trú. Tôi cần giấy tờ gì để làm thủ tục đăng ký?

Những điều chưa biết về đội bóng 3 lần đoạt cúp vô địch V-League (Kỳ cuối) 

Cập Nhật 11-08-2014

Ông Nguyễn Minh Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương, đơn vị quản lý và điều hành CLB Bóng đá B.BD, người có những đóng góp thầm lặng trong thành công của đội bóng đất Thủ.

Những điều chưa biết về đội bóng 3 lần đoạt cúp vô địch V-League (kỳ 3) 

Cập Nhật 08-08-2014

Có thể nói trong chiến tích của B.BD mùa bóng 2014 có công sức rất lớn của Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Lê Thụy Hải.

Những điều chưa biết về đội bóng 3 lần đoạt cúp vô địch V-League (kỳ 2) 

Cập Nhật 07-08-2014

Điều gì đã giúp Becamex Bình Dương (B.BD) đi từ vị trí chót bảng ở đầu mùa giải, vươn lên tranh chấp ngôi vô địch với Thanh Hóa, Hà Nội T&T (HNTT) và đăng quang ngôi vương V-League 2014 ?.

Điều kỳ diệu từ đôi tay người tàn tật 

Cập Nhật 01-08-2014

Một người thân của tôi mới đây tưởng như phải nhập viện mổ can thiệp mạch vành. Sau khi khám kỹ lại, bác sĩ nói chưa cần thiết, có thể chữa trị bằng phương pháp khác. Nếu can thiệp mạch vành, phải tốn khoảng 75 triệu đồng, chị rất mừng. Thế nên, khi đến Trung tâm Dạy nghề người tàn tật của tỉnh (Số 87, Đoàn Thị Liên, Phú Lợi, TP.TDM), nhìn đôi bàn tay của những người không lành lặn đang tỉ mẩn làm một công đoạn của công nghệ y khoa này, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên…

Liên quan đến vụ án cán bộ điều tra “lạm quyền khi thi hành công vụ”: Nguyên điều tra viên hầu tòa - Kỳ 1: Lạm quyền! 

Cập Nhật 16-07-2014

Trong 2 ngày 14 và 15-7, TAND tỉnh Tiền Giang đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án Nguyễn Tuyến Dũng, SN 1973 (nguyên điều tra viên cao cấp Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang) có hành vi “lạm quyền trong khi thi hành công vụ”. Đây là vụ án thu hút sự quan tâm của công luận vì tính chất phức tạp. Bị hại trong vụ án là Công ty Cổ phần Hưng Thịnh, chủ đầu tư Khu công nghiệp Đồng An, đóng tại TX.Thuận An, Bình Dương.

Quay lên trên