Kết quả tìm kiếm cho "Điều ra"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 91

Từ trận đấu B.BD - Đà Nẵng 0-2: Đã xảy ra điều gì? 

Cập Nhật 11-03-2013

 Sau trận đấu, HLV trưởng Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức đã phát biểu: “Đà Nẵng đã có một chiến thắng xứng đáng nhờ kiểm soát được thế trận và tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn”. Điều đó là hoàn toàn chính xác, bởi Đà Nẵng đã chơi thứ bóng đá đầy quyến rũ, mạnh mẽ, hiệu quả trong tấn công và quyết liệt, chắc chắn trong phòng ngự. Xem đội bóng sông Hàn thi đấu, có cảm giác Đà Nẵng mới là đội chủ nhà trong trận đấu với B.BD chứ không phải các học trò của HLV Cho Yoon Hwan.

Phe đối lập ở Syria ra điều kiện thỏa thuận hòa bình 

Cập Nhật 22-02-2013

Reuters đưa tin, ngày 21-2, theo Dự thảo thông cáo báo chí hội nghị quan trọng của phe đối lập Syria, Liên minh Dân tộc Syria (SNC) sẵn sàng thảo luận về một thỏa thuận hòa bình nhằm chấm dứt cuộc chiến tranh đang tàn phá quốc gia Arập chủ chốt này, song Tổng thống Bashar al-Assad không thể là một bên trong bất cứ giải pháp nào.

Thoát chết kỳ diệu dù bị sóng thần cuốn ra biển 

Cập Nhật 14-03-2011

Khi sóng thần cuốn trôi người vợ, ông Hiromitsu Shinkawa cố gắng bám vào mái nhà, song nước đẩy cả mái nhà lẫn người đàn ông ra biển.

Đội bóng “Đất gốm”: Điều gì đang xảy ra? 

Cập Nhật 21-02-2011

Đó là câu hỏi không chỉ người hâm mộ, giới chuyên môn muốn biết câu trả lời mà ngay cả HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương (B.BD) Ricardo Formosinho Manuel và lãnh đạo đội bóng đất Thủ cũng muốn sớm tìm ra lời giải.

Hạ viện Nga ra điều kiện phê chuẩn START mới với Mỹ 

Cập Nhật 16-01-2011

Mátxcơva sẽ rút khỏi Hiệp ước Cắt giảm vũ khí hạt nhân chiến lược (START) mới nếu không chỉ Mỹ mà cả NATO, hay các nước đồng minh khác của Mỹ triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa đe dọa nền an ninh quốc gia của Nga.

Asiad 16, môn bóng đá, olympic việt nam - olympic chdcnd triều tiên: “Điều thần kỳ” khó xảy ra? 

Cập Nhật 15-11-2010

Thầy trò bộ đôi HLV Calisto -  Phan Thanh Hùng đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên giành quyền vào vòng 2 tại một kỳ Asiad nhờ chiếc “vé vớt” dành cho 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất ở vòng đấu bảng. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Olympic Việt Nam (OVN) ở đấu loại trực tiếp khó có thể kéo dài, do đối thủ của đội bóng áo đỏ ở vòng 2 thật sự quá mạnh: Olympic CHDCND Triều Tiên (OTT).

Định mức phân bổ dự toán chi thường xuyên ngân sách năm 2011: Rà soát lại để điều chỉnh nếu chưa hợp lý 

Cập Nhật 14-11-2010

Sáng 12-11, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã chủ trì phiên họp lần thứ 94 thông qua các nội dung gồm: Báo cáo đánh giá thực hiện phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi 2008-2010; Dự kiến phân cấp ngân sách thời kỳ ổn định 2011-2015; Dự thảo Tờ trình, Nghị quyết về phân cấp nguồn thu, nhiệm vụ chi giai đoạn 2011-2015; Báo cáo ước thực hiện dự toán thu - chi ngân sách tỉnh năm 2010 và dự toán thu - chi ngân sách tỉnh năm 2011; Dự thảo Tờ trình và Nghị quyết về dự toán ngân sách và phân bổ dự toán ngân sách tỉnh năm 2011; Dự thảo Tờ trình và Nghị quyết về quy định định mức phân bổ dự toán chi thường xuyên ngân sách địa phương thời kỳ ổn định ngân sách 2011-2015...

Chính phủ Thái Lan ra điều kiện ngừng bắn 

Cập Nhật 18-05-2010

Chính phủ Thái Lan tuyên bố sẽ chấp nhận đề nghị ngừng bắn từ “áo đỏ” nếu các tay súng của nhóm này chấm dứt các cuộc tấn công trên những tuyến phố và trở về điểm biểu tình Rajprasong, nhưng khẳng định sẽ không thương lượng nếu “áo đỏ” chưa chấm dứt biểu tình.

Điều tra vụ ngụy trang cống xả nước thải ra sông 

Cập Nhật 07-05-2010

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa chỉ đạo các ngành chức năng vào cuộc điều tra vụ Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi xả nước thải trực tiếp ra sông Trà Khúc để làm cơ sở xử lý sai phạm.

Quay lên trên