Kết quả tìm kiếm cho "Điểm tựa"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 68

Công đoàn viên chức tỉnh: Điểm tựa của cán bộ công chức, viên chức 

Cập Nhật 25-12-2012

Thông qua các hoạt động chăm lo đời sống, đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ công chức, viên chức (CBCC-VC) và phát động các phong trào thi đua yêu nước… Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh đã trở thành điểm tựa của CBCC-VC trong toàn tỉnh.

Hãy là điểm tựa của con... 

Cập Nhật 18-07-2012

Sau các đợt thi đại học, cao đẳng, những “cựu thí sinh” đang tâm trạng hồi hộp chờ đợi kết quả. Tương lai sẽ học gì, làm gì đang là điều lo lắng nhất của các em. Thế nên, giai đoạn này các em rất cần điểm tựa vững chắc từ gia đình. Hơn ai hết, ba mẹ phải... bình tĩnh trước kết quả thi của con, từ đó có những định hướng đúng đắn cho con cái về học hành, nghề nghiệp.  Ba mẹ là điểm tựa cho con (Ảnh minh họa)

Điểm tựa cho hộ nghèo 

Cập Nhật 14-09-2011

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Uyên: Điểm tựa cho chị em phụ nữ 

Cập Nhật 31-08-2011

5 năm qua, phong trào phụ nữ (PN) huyện Tân Uyên tiếp tục phát triển, khẳng định sự trưởng thành và những đóng góp đáng kể của các tầng lớp PN trên các lĩnh vực. Với nhiều mô hình thiết thực, phong phú và đa dạng hóa các hình thức tập hợp, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Tân Uyên luôn là điểm tựa của chị em PN.

Công đoàn: Điểm tựa của người lao động 

Cập Nhật 28-07-2011

Trong bối cảnh giá cả tăng cao, đời sống công nhân lao động (CNLĐ) gặp nhiều khó khăn thì vai trò của công đoàn (CĐ) càng quan trọng. Thông qua việc chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động (NLĐ); xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp (DN)... CĐ các cấp trở thành điểm tựa cho CNLĐ.  

Câu lạc bộ “Vì tương lai” phường An Thạnh (TX.Thuận An): Điểm tựa vươn lên của thanh thiếu niên lầm lỡ... 

Cập Nhật 23-05-2011

Cùng với sự phát triển về kinh tế, phường An Thạnh, TX.Thuận An thu hút rất nhiều người dân nhập cư từ nhiều tỉnh, thành đến đây sinh sống, lập nghiệp. Kéo theo đó là sự phức tạp về tình hình an ninh trật tự, gia tăng các loại tệ nạn xã hội. Những năm trước, tệ nạn ma túy đã lôi cuốn không ít thanh thiếu niên ở địa phương vướng vào vòng u mê tăm tối của “nàng tiên nâu”. Trước tình hình đó, để theo dõi và quản lý các đối tượng nghiện ma túy được tốt hơn, phường An Thạnh đã thành lập Câu lạc bộ “Vì tương lai” (CLB VTL). Từ đó đến nay, CLB VTL đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giúp đỡ, cảm hóa và giáo dục được nhiều đối tượng nghiện ma túy trở thành những người có ích; góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn...

Hiệp hội gốm sứ Bình Dương: Điểm tựa cho gốm sứ phát triển bền vững 

Cập Nhật 08-04-2010

Được thành lập theo Quyết định 530/QĐ-UBND tỉnh, Hiệp hội Gốm sứ Bình Dương vừa tổ chức đại hội ra mắt. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế, việc thành lập hiệp hội sẽ tạo ra một điểm tựa, tạo sức mạnh liên kết giúp cho ngành sản xuất gốm sứ truyền thống của Bình Dương phục hồi, vượt qua khó khăn và hướng đến phát triển bền vững...

Quay lên trên