Kết quả tìm kiếm cho "Đoàn trường đại học"

Kết quả 81 - 90 trong khoảng 97

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Sẵn sàng ra quân hè tình nguyện 

Cập Nhật 10-06-2013

Tiếp nối khí thế của 3 mùa hè tình nguyện vừa qua, những ngày này, Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một cũng đang gấp rút triển khai kế hoạch phát động hè tình nguyện (HTN) và chương trình tiếp sức mùa thi sắp tới.

Đoàn trường đại học Thủ Dầu Một: Tổ chức chương trình “Hành trình kỹ năng” 

Cập Nhật 04-01-2013

Để tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên (SV) sau kỳ thi, vừa giúp các bạn rèn luyện kỹ năng công tác Đoàn, Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình mang tên “Hành trình kỹ năng” thu hút 120 SV tham gia. Chuyến đi đúng với tên gọi của nó là một cuộc hành trình giúp SV rèn luyện kỹ năng sống và kỹ năng công tác hội.

Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một: Giao lưu văn nghệ và trao 12 suất học bổng cho sinh viên hiếu học 

Cập Nhật 17-12-2012

Với ý nghĩa chia sẻ và giúp đỡ các tân sinh viên (SV) bắt nhịp với môi trường đại học (ĐH), tối 14-12, đoàn trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ giữa SV các khóa trước và tân SV năm 2012.   Một tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu

Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Đoàn kết, năng động, sáng tạo vươn lên tầm cao mới 

Cập Nhật 14-12-2012

Thực hiện các chương trình hành động như: “SV rèn luyện đạo đức, tác phong - sống đẹp”, “SV học tập, sáng tạo, nghiên cứu khoa học”, chương trình tư vấn hỗ trợ SV, chương trình SV tình nguyện vì cộng đồng, chương trình “Xây dựng Hội SV vững mạnh”... Trong nhiệm kỳ qua, Hội SV trường đã vận động doanh nghiệp và Ban giám hiệu nhà trường trao 269 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam”, với tổng trị giá gần 160 triệu đồng; phối hợp cùng các trung tâm và doanh nghiệp đào tạo kỹ năng mềm cho hơn 500 SV; tổ chức ngày hội việc làm cho hơn 5.000 SV; tổ chức 2 đợt hiến máu tình nguyện thu được hơn 450 đơn vị máu; thăm hỏi các gia đình có công với cách mạng, sửa chữa 4 căn nhà cho hộ gia đình chính sách, tham gia “Ngày thứ bảy tình nguyện, chủ nhật xanh”…   Phong trào hiến máu tình nguyện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn SV

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Tiếp đoàn đại biểu trường Đại học Kyung Sung 

Cập Nhật 24-11-2012

Sáng 23-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp đoàn đại biểu trường Đại học (ĐH) Kyung Sung (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Được biết, đây là lần thứ hai trường đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Năm 2011, trường ĐH Kyung Sung đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Thủ Dầu Một về thúc đẩy hợp tác quốc tế trong giáo dục, nghiên cứu và giao lưu văn hóa.

Trường Đại học Bình Dương tổng kết công tác Đoàn - Hội Sinh viên năm học 2011-2012 

Cập Nhật 27-10-2012

(BDO) Tối 26-10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Sinh viên Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức tổng kết công tác Đoàn - Hội Sinh viên năm học 2011-2012.

Đoàn trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương: Xuất quân hè tình nguyện năm 2012 

Cập Nhật 29-06-2012

Sáng qua (28-6), Đoàn trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương đã làm lễ xuất quân hè tình nguyện năm 2012. Chiến dịch hè năm nay có chủ đề “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội”, với phương châm “Mỗi thanh niên, mỗi cơ sở Đoàn có ít nhất một hoạt động tình nguyện góp phần bảo đảm an sinh xã hội”. Theo đó, 50 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tình nguyện tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An thực hiện dọn vệ sinh đường phố, tuyên truyền vệ sinh môi trường, phòng chống bệnh sốt xuất huyết, ôn tập hè cho học sinh, tổ chức sinh hoạt hè... 50 ĐVTN khác tham gia tiếp sức mùa thi tại Bến xe Miền Đông, Bến xe Bình Dương và tại trường, hướng dẫn nơi ăn, chốn ở cho các thí sinh dự thi. Tại lễ xuất quân, thay mặt các sinh viên tình nguyện, sinh viên Trần Võ Tùng Dương đã hứa hẹn sẽ làm việc hăng say, nhiệt tình và không ngại khó khăn, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng mọi người, xứng đáng với 2 chữ “tình nguyện”.

Đoàn Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Bình Dương đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ (2012-2014) 

Cập Nhật 20-04-2012

* Ra mắt Đoàn Trường Trung cấp Kinh tế - Công nghệ Đông Nam

Công đoàn Trường Đại học Bình Dương thi cắm hoa, làm bánh kem 

Cập Nhật 08-03-2012

(BDO) Trong không khí vui tươi của Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), sáng 8-3, Công đoàn Trường Đại học Bình Dương tổ chức thi cắm hoa, làm bánh kem (ảnh). 

Đoàn trường Đại học Bình Dương: Cánh chim đầu đàn... 

Cập Nhật 28-10-2011

Nhiều sáng kiến kinh nghiệm, nhiều mô hình hoạt động và nhiều câu lạc bộ mới... rất phong phú, đa dạng với mục đích là xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, Đoàn trường Đại học Bình Dương được đánh giá là cánh chim đầu đàn trong phong trào hoạt động Đoàn - Hội. Phó Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang trao bằng khen khích lệ những cá nhân xuất sắc trong hoạt động phong trào

Quay lên trên