Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị: Tiếp đoàn đại biểu trường Đại học Kyung Sung

Cập nhật: 24-11-2012 | 00:00:00

Sáng 23-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã có buổi tiếp đoàn đại biểu trường Đại học (ĐH) Kyung Sung (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Bình Dương. Được biết, đây là lần thứ hai trường đến thăm và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Năm 2011, trường ĐH Kyung Sung đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với trường ĐH Thủ Dầu Một về thúc đẩy hợp tác quốc tế trong giáo dục, nghiên cứu và giao lưu văn hóa.

Giáo sư Song Soo Geon, Hiệu trưởng trường ĐH Kyung Sung mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa nhà trường và Bình Dương trong việc nghiên cứu các dự án, trao đổi đào tạo cán bộ, mở rộng các mô hình hợp tác đào tạo… Ông Huỳnh Văn Nhị cho biết, Bình Dương sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để mối quan hệ hợp tác được phát triển lâu dài, ngày càng thêm gắn bó và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

Đ.LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=242
Quay lên trên
X