Kết quả tìm kiếm cho "đám mây"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 55

Nhà máy cấp nước Khu Liên hợp Dịch vụ - Đô thị: Bảo đảm cung cấp nước trong dịp lễ 

Cập Nhật 03-09-2014

Giám đốc Nhà máy cấp nước Khu liên hợp dịch vụ - đô thị Bình Dương Phạm Văn Chiến cho biết trong dịp lễ vừa qua, nhà máy hoạt động với công suất 69.000m3/ngày đêm, vượt 10% công suất thiết kế,

6 máy bay chở khách suýt đâm nhau trên trời 

Cập Nhật 21-07-2014

  Các tai nạn trên không thường xảy ra rất thảm khốc (Ảnh minh họa)

Microsoft ra mắt dịch vụ đám mây OneDrive tại Việt Nam 

Cập Nhật 26-03-2014

OneDrive là một dịch vụ lưu trữ đám mây cá nhân miễn phí của Microsoft, giúp người dùng lưu trữ toàn bộ các hình ảnh, video và các tài liệu quan trọng, đồng thời có thể truy cập dữ liệu dễ dàng từ toàn bộ các thiết bị họ đang sử dụng.

Facebook đàm phán mua lại công ty sản xuất máy bay không người lái 

Cập Nhật 09-03-2014

Trang tin công nghệ TechCrunch đã xác nhận thông tin Facebook hiện đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến một công ty chế tạo máy bay không người lái có khả năng hoạt động ở độ cao 20km nhằm phục vụ dự án mang kết nối Internet đến với các nước đang phát triển. Công ty đang trong vòng đàm phán với Facebook là Titan Aerospace, với mức giá dự kiến của thương vụ vào khoảng 60 triệu USD. 

Thiết bị lưu trữ “đám mây” cá nhân giá 4 triệu đồng 

Cập Nhật 11-01-2014

Là một thiết bị lý tưởng cho hộ gia đình hoặc cho những người muốn truy nhập vào thư viện nội dung đa phương tiện của họ khi di chuyển, thiết bị lưu trữ đám mây cá nhân Beacon cho phép người dùng lưu trữ và xem các nội dung đa phương tiện của họ từ bất cứ đâu với smartphone, máy tính, máy tính bảng hoặc ti-vi của họ. Dễ sử dụng hơn các thiết bị lưu trữ NAS, Beacon cho phép người dùng tải các tệp tin lên qua kết nối không dây hoặc USB chỉ cần nhấn vào một

Máy bay đâm vào tòa nhà ở thủ đô Seoul, 2 người chết 

Cập Nhật 16-11-2013

  Hiện trường vụ tai nạn máy bay tại quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc (Ảnh: China News)

VDC ra mắt dịch vụ đám mây Cloud VNN 

Cập Nhật 11-10-2013

  Lễ ra mắt dịch vụ Cloud VNN của VDC.

Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One 

Cập Nhật 30-07-2013

Microsoft vừa công bố mẫu máy giải trí của hãng là chiếc Xbox One sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lưu trữ đám mây không giới hạn.

Nhà máy Đạm Cà Mau đón tấn sản phẩm thứ 1 triệu 

Cập Nhật 26-07-2013

  Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi lễ. Ngày 26-7, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đã đến dự lễ đón tấn sản phẩm thứ 1 triệu của Nhà máy Đạm Cà Mau, thuộc Khu công nghiệp khí-điện-đạm Cà Mau.

Quay lên trên