Kết quả tìm kiếm cho "đăng xuất"

Kết quả 121 - 130 trong khoảng 126

Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy: Quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao 

Cập Nhật 21-05-2010

Chi bộ Tổng hợp (trực thuộc Đảng bộ VPTU) tiến hành đại hội cơ sởHôm nay (21-5), Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy (VPTU) Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2010-2015. Nhờ khắc phục kịp thời những khó khăn, Đảng bộ đã thực hiện đạt những mục tiêu quan trọng, đáp ứng được yêu cầu, phục vụ cho sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy. Đội ngũ cán bộ, đảng viên không ngừng trưởng thành, gương mẫu, tập trung trí tuệ vào tổ chức thực hiện thắng lợi nghị quyết đã đề ra.

Xuất khẩu khu vực phía Nam đang đối mặt với nhiều thách thức! 

Cập Nhật 12-04-2010

Quý 1-2010, mặc dù hoạt động xuất khẩu của cả nước tăng trưởng chậm nhưng hoạt động xuất khẩu của khu vực phía Nam vẫn khá sôi động với tổng kim ngạch xuất khẩu ước đạt 7,96 tỷ USD, tăng 15,6% so với cùng kỳ. 

Gạo xuất khẩu đang “ấm” lên 

Cập Nhật 31-03-2010

“Sau một thời gian trầm lắng đáng lo ngại, tình hình xuất khẩu gạo hiện đang ấm dần lên với những tín hiệu lạc quan”- ông Phạm Văn Bảy - Phó Chủ tịch Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) cho biết.

Đăng ký hoạt động sản xuất - kinh doanh sôi động ngay từ đầu năm 

Cập Nhật 24-02-2010

Đại diện nhiều doanh nghiệp đến đăng ký hoạt động sản xuất - kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư ngay từ ngày làm việc đầu nămHôm qua (23-2) ông Lê Việt Dũng, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, cho biết ngay trong ngày làm việc đầu năm mới đã có đại diện hàng chục DN đến đăng ký hoạt động sản xuất - kinh doanh. Trong năm 2010, Bình Dương dự kiến có thêm gần 100 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) và hàng trăm dự án đầu tư trong nước sẽ chính thức đi vào hoạt động; mục tiêu thu hút vốn FDI của Bình Dương trong năm 2010 là 1 tỷ USD.

Xuất khẩu cà phê đang bị ép giá 

Cập Nhật 28-01-2010

Trước tình trạng nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cà phê bị các nhà nhập khẩu gây khó khăn như phạt hợp đồng không lý do, giữ lại tiền của doanh nghiệp, tự ý trừ tiền mà không có chứng từ, tự thay đổi ngày chốt giá… gây thiệt hại cho các doanh nghiệp Việt Nam, ngày 27-1, CLB 20 doanh nghiệp xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam đã nhóm họp để bàn cách đối phó. Theo đó, các doanh nghiệp thống nhất không bán hàng theo phương thức trừ lùi (giao xa), mà tập trung bán out right (giao ngay) để tránh rủi ro; khi chốt giá xong mới giao hàng; đề phòng những nhà nhập khẩu làm ăn không uy tín…

Quay lên trên