Kết quả tìm kiếm cho "đơn thuốc"

Kết quả 31 - 40 trong khoảng 38

Bế mạc hội diễn văn nghệ khu vực phía Nam dành cho các đơn vị thuộc MB 

Cập Nhật 06-10-2014

(BDO) Hội diễn văn nghệ khu vực phía Nam chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa được tổng kết vào tối 5-10, tại Nhà hát Quân đội.

Tag: MB Bình Dương,Ngân hàng,Quân đội,văn nghệ

100% đơn vị thuộc lĩnh vực tài nguyên nước đều bị xử phạt 

Cập Nhật 25-01-2013

 vị với số tiền 6,269 tỷ đồng; lĩnh vực khoáng sản xử phạt 123/354 đơn vị với số tiền 935 triệu đồng; lĩnh vực tài nguyên nước xử phạt 82/82 đơn vị với số tiền 125 triệu đồng. Trong số đó, vi phạm do cấp tỉnh xử phạt là 4,4 tỷ đồng, vi phạm do cấp huyện xử phạt là 3,271 tỷ đồng.

Nhiều bác sĩ kê đơn thuốc vô tội vạ 

Cập Nhật 06-07-2012

 Tình trạng lạm dụng thuốc, kê nhiều loại thuốc trong một đơn không chỉ xảy ra tại nhiều phòng khám tư mà còn phổ biến ở nhiều bệnh viện công lập ở nước ta.

Đón “Tết độc lập” qua những thước phim 

Cập Nhật 31-08-2011

Dịp lễ lớn của đất nước cũng là thời điểm để khán giả thưởng thức những thước phim gắn với các sự kiện quan trọng của dân tộc. Trên VTV, bốn bộ phim tài liệu và một phim truyện nhựa sẽ được phát sóng phục vụ khán giả.

Việt Nam đón dòng dầu đầu tiên từ mỏ thuộc Nga 

Cập Nhật 29-07-2011

(BDO) Ngày 29-7, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Công ty cổ phần mở OAO “Zarubezneft” (hai Phía tham gia trong Công ty Liên doanh “Rusvietpetro”) đã đón nhận dòng dầu đầu tiên của mỏ Visovoi (lô số 2) thuộc Dự án Thăm dò khai thác dầu khí 04 lô tại Khu tự trị Nhenhetxky - Liên bang Nga và Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam.

Dĩ An lên thị xã với 7 đơn vị hành chính trực thuộc 

Cập Nhật 29-01-2011

(BDO) Sáng nay (29-1), huyện Dĩ An tổ chức lễ công bố Nghị quyết của Chính phủ về thành lập thị xã Dĩ An, thành lập các phường trực thuộc TX Dĩ An và họp mặt mừng Đảng, mừng xuân Tân Mão 2011. Đến dự có đồng chí Vũ Minh Sang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung, đại diện Bộ Nội vụ, Quân đoàn 4, các sở ban ngành, huyện thị,...

Công ty TNHH thương mại sản xuất Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba 

Cập Nhật 04-01-2010

Công ty TNHH thương mại sản xuất Thuốc thú y - Thủy sản Minh Dũng (Công ty Minh Dũng), trụ sở đặt tại thị trấn Tân Phước Khánh, huyện Tân Uyên vừa vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng ba trong Lễ kỷ niệm 13 năm tái lập tỉnh và Ngày Doanh nghiệp (DN) Bình Dương. Đây là phần thưởng xứng đáng của Chủ tịch nước tặng thưởng cho những nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên và lãnh đạo công ty vì đã có nhiều cố gắng trong việc ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm mang lại sản phẩm có giá trị và chất lượng cao, đóng góp lớn cho ngân sách Nhà nước, thực hiện tốt chích sách hướng tới cộng đồng và không ngừng đổi mới để nâng tầm thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Quay lên trên