Kết quả tìm kiếm cho "để cưới"

Kết quả 41 - 50 trong khoảng 59

5 mẹo để nụ cười trắng và đẹp hơn 

Cập Nhật 12-06-2014

Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng bong là mong ước của nhiều người, nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến các phòng nha. Những cách đơn giản giúp bạn có được điều này, mà lại ít tốn kém. Sau đây là 5 mẹo giúp răng bạn trắng sáng hơn.

Đảng ủy xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên: Học và làm theo Bác sẽ là tiêu chí để đánh giá cán bộ cuối năm 

Cập Nhật 10-06-2014

Việc tổ chức học tập chuyên đề nói trên nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên các ban ngành, đoàn thể trong xã nắm bắt được phong cách, tính gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của Bác để học tập và làm theo. Từ đó, mỗi cán bộ, đảng viên sẽ tự xây dựng cho mình chương trình hành động phù hợp với cương vị công tác về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm. Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá, phân loại cán bộ, đảng viên cuối năm.

Bảo vệ sức khỏe bằng hạt dẻ cười 

Cập Nhật 07-02-2014

Hạt dẻ cười (hay còn gọi là quả hồ trăn) là món ăn vặt được nhiều người ưa thích trong khay mứt ngày Tết. Và đây là thực phẩm vừa giàu dưỡng chất, vừa phòng ngừa được nhiều bệnh.

Không để thiếu hàng và sốt giá trong dịp cuối năm, tết 

Cập Nhật 04-11-2013

Cân đối đủ cung-cầu, không để thiếu hàng và sốt giá những mặt hàng thiết yếu là một trong những nội dung quan trọng được lãnh đạo Bộ Công Thương yêu cầu các địa phương tại cuộc họp giao ban trực tuyến ngày 4-11.

3 tháng cuối năm: Mở các đợt cao điểm bảo đảm TTATGT theo chuyên đề 

Cập Nhật 31-10-2013

Với mục tiêu hàng năm kiềm chế, làm giảm từ 5 - 10% tai nạn giao thông, tỉnh đã đề ra 6 nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm cần thực hiện, trong đó phân công trách nhiệm cụ thể cho các ngành, các cấp. Chọn TP.TDM làm điểm để thực hiện toàn diện các biện pháp bảo đảm TTATGT đô thị và chỉ đạo mỗi huyện, thị còn lại chọn một địa bàn điểm để đột phá, rút kinh nghiệm, sau đó, triển khai nhân rộng toàn tỉnh.    Hành vi vi phạm an toàn giao thông đường sắt sẽ bị xử lý nghiêm

6 gam màu “cực hot” để trang trí nhà cuối thu 

Cập Nhật 28-10-2013

Cuối thu là thời điểm thích hợp để bạn trang hoàng lại nhà cửa để chuẩn bị đón một mùa đông dài phía trước. Không quá cầu kì, những nước sơn mới với gam màu tươi trẻ sẽ đem lại vẻ mới mẻ và thú vị cho căn nhà của bạn lúc này.

Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác dân vận 6 tháng đầu năm 2013: 6 tháng cuối năm, cần đặt ra nhiều nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện 

Cập Nhật 16-07-2013

Theo báo cáo, 6 tháng đầu năm 2013, Ban Dân vận Trung ương đã phối hợp với các tỉnh, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương, các bộ, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể chính trị - xã hội và Ban Dân vận các địa phương thực hiện có hiệu quả nội dung, kế hoạch đề ra, tổ chức các đoàn theo dõi, nắm tình hình thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo. Đồng thời, Ban Dân vận, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp đã phối hợp tổ chức theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng về công tác vận động với các đối tượng quần chúng;  tiếp tục củng cố tổ chức, phát triển đoàn viên, hội viên, bồi dưỡng cán bộ và đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; hướng về cơ sở, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, nhất là phong trào phát triển sản xuất kinh doanh, xây dựng nông thôn mới, giúp nhau xóa đói giảm nghèo…

Ngày thi cuối cùng của đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học: Đề thi môn ngữ văn có tính phân loại cao! 

Cập Nhật 10-07-2013

(BDO) Cùng với hàng trăm ngàn thí sinh cả nước, sáng nay (10-7) gần 6.000 thí sinh đã có mặt tại 9 điểm thi trên địa bàn Bình Dương để dự thi môn cuối cùng của đợt 2 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013 với môn hóa, ngữ văn cho các khối B, C, D. Môn ngữ văn cho khối C, D được thi với hình thức tự luận 180 phút, môn hóa thi trắc nghiệm thời gian 90 phút. Từ 6 giờ 30 phút, các thí sinh đã có mặt tại các điểm thi để làm thủ tục vào phòng thi. Đến 7 giờ 15 phút, các thí sinh chính thức làm bài thi.

Phố Ẩm thực Eva (P.Bình Hòa, TX.Thuận An): Địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc liên hoan cuối năm 

Cập Nhật 12-01-2013

Phố ẩm thực Eva có không gian rộng rãi, phù hợp với các bữa tiệc, liên hoan cuối năm

Quay lên trên