Kết quả tìm kiếm cho "đốt nhà"

Kết quả 61 - 70 trong khoảng 70

Phil Jones đốt lưới nhà khiến M.U thua đau Chelsea 

Cập Nhật 06-05-2013

Trận cầu tâm điểm vòng 36 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra không thực sự hấp dẫn như mong đợi. Dù là đội chiếm ưu thế trên sân nhưng phải nhờ tới pha đá phản lưới nhà của Phil Jones, Chelsea mới may mắn có được chiến thắng sít sao 1-0 trước Manchester United.

Một nhà thờ Hồi giáo của Palestine ở Bờ Tây bị đốt cháy 

Cập Nhật 15-12-2011

Những người định cư Do Thái cực đoan đã tấn công người Palestine và các mục tiêu của quân đội Israel nhằm trả thù các chiến dịch của Israel. 

Becamex IDC mở đột phá xây dựng nhà ở xã hội 

Cập Nhật 17-10-2011

Là đơn vị chủ lực trong xây dựng hạ tầng phát triển công nghiệp và đô thị, giáo dục và y tế của tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TNHH Một thành viên (Becamex IDC) từng mở nhiều đột phá xây dựng các công trình hạ tầng, mang tầm vóc quốc tế mà những cái tên như Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam - Singapore, đại lộ Bình Dương, các KCN, đô thị Mỹ Phước, Bàu Bàng, Khu liên hợp công nghiệp - dịch vụ - đô thị, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế, luôn là biểu tượng thành công trong sự nghiệp đổi mới của tỉnh. Mới đây, tại Quyết định số 2541/QĐ-UBND, ngày 6-9-2011, UBND tỉnh Bình Dương đã phê duyệt Đề án xây dựng nhà ở an sinh xã hội Becamex giai đoạn 1: 2011-2015, do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TNHH Một thành viên (Becamex IDC) làm chủ đầu tư.   Mô hình nhà ở an sinh xã hội Becamex

Kỷ luật Đảng “người thứ ba” vụ nhà báo bị đốt 

Cập Nhật 03-04-2011

Nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5 – tỉnh Long An Nguyễn Văn Tâm vừa bị Đảng ủy Sở Công Thương tỉnh này kỷ luật về mặt Đảng.

Đề nghị cách chức "người thứ ba" vụ nhà báo bị đốt 

Cập Nhật 22-03-2011

Tại cuộc họp kiểm điểm lần 2 ông Nguyễn Văn Tâm (nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5), Chi bộ Đảng Chi cục QLTT Long An đã đề nghị cách chức, khai trừ Đảng ông Tâm.

Nhà sách Bình Minh: Đợt giảm giá sách đặc biệt 

Cập Nhật 27-12-2010

 Từ ngày 15 đến 31-12, Nhà sách Bình Minh tổ chức đợt bán sách giảm giá đặc biệt từ 10 - 50% với đủ loại: từ sách thiếu nhi, văn học, khoa học kỹ thuật, từ điển... Ngoài những sách đã xuất bản trước đó còn có nhiều tựa sách mới đang được bạn đọc yêu thích. Đây như là sự tri ân với độc giả đã gắn bó với Nhà sách Bình Minh trong suốt năm qua.

Một nhà thờ Mỹ đòi đốt kinh Koran 

Cập Nhật 08-09-2010

Một nhà thờ nhỏ ở Mỹ tuyên bố sẽ đốt bỏ hàng trăm bản kinh Koran của đạo Hồi trong ngày tưởng niệm vụ khủng bố 11-9 tới.

Hải Phòng: Nền nhà đột ngột phát nóng 52 độ C 

Cập Nhật 20-05-2010

Mấy ngày gần đây, nền nhà ông Dương Quang Minh, tại 132 khu Thọ Xuân, thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy, thành phố Hải Phòng đột ngột phát nóng.

Bước đột phá của một nhà doanh nghiệp trẻ 

Cập Nhật 19-03-2010

Tuy mới chính thức có mặt trên thị trường từ giữa năm 2009 đến nay, nhưng sản phẩm nhang thơm hương quế hiệu Phật Ngọc của cơ sở Thiên Phú (85/7, ấp Tây Đông Hòa, huyện Dĩ An) do nhà doanh nghiệp trẻ (DNT) Nguyễn Văn Hiền làm chủ đã rất được người tiêu dùng lựa chọn, sử dụng. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến nên sản phẩm nhang của cơ sở Thiên Phú đồng nhất, không bị lỗi, cây nhang cứng chắc, cháy đều, giữ hương thơm lâu và rất thân thiện với môi trường.

Quay lên trên